svasdssvasds

บี๋ อริยะ แจงปมดราม่า ลาออกช่อง 3 ไม่เกี่ยวขัดแย้งผู้บริหารกลุ่มมาลีนนท์

บี๋ อริยะ แจงปมดราม่า ลาออกช่อง 3 ไม่เกี่ยวขัดแย้งผู้บริหารกลุ่มมาลีนนท์

บี๋ อริยะ พนมยงค์ ชี้แจงปมดราม่า สาเหตุลาออกช่อง 3 เป็นเหตุผลส่วนตัวไม่เกี่ยวขัดแย้งผู้บริหารกลุ่มมาลีนนท์และผู้จัดละคร

บี๋ อริยะ แจงปมดราม่า ลาออกช่อง 3 ไม่เกี่ยวขัดแย้งผู้บริหารกลุ่มมาลีนนท์

บี๋ อริยะ แจงปมดราม่า ลาออกช่อง 3 ไม่เกี่ยวขัดแย้งผู้บริหารกลุ่มมาลีนนท์

จากกรณีประเด็นร้อนของ บี๋ อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ และ กรรมการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ที่ ทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์ ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ในประเด็น "บี๋ อริยะ โบกมือลาช่อง 3 วงในเม้าท์แซ่บเจอฤทธิ์ผู้จัดละครเส้นใหญ่" จนเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมาก ล่าสุด บี๋ อริยะ ได้ออกมาชี้แจงปมดราม่าที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า

 

เรียน บรรณาธิการสปริงนิวส์

เป็นที่ทราบกันดีถึงการยื่นจดหมายลาออกจากตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ และ กรรมการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ของตัวผม โดยจะมีผลในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ซึ่งต่อมากลับปรากฎกระแสปลอมที่ถูกเผยแพร่ในข่าวออนไลน์หลายสำนัก ในลักษณะที่บิดเบือนจากข้อเท็จจริงจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าในช่วงการบริหารงานของผม

ได้เกิดความขัดแย้งระหว่างตัวผมและท่านกรรมการกลุ่มมาลีนนท์อย่างรุนแรงในเรื่องการบริหารงาน โดยความขัดแย้งเหล่านั้นเป็นอุปสรรคในการทำงานผม จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมต้องก้าวลงจากตำแหน่ง ผมขอเรียนชี้แจงให้กับท่านสื่อมวลชนทราบว่า ข่าวเกี่ยวกับความขัดแย้งดังกล่าวเป็นข่าวที่ ไม่มีมูลความจริงและไม่ทราบแหล่งที่มา

กล่าวคือในช่วงที่ผมดำรงตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการ และกรรมการ ของบริษัทฯ นั้น ผมได้รับความร่วมมือในการทำงานจากกรรมการ ผู้บริหาร และเพื่อนร่วมงานทุกท่านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะได้รับการสนับสนุนการทำงานจาก กรรมการและผู้บริหารกลุ่มมาลีนนท์มาอย่างดีเสมอมาตั้งแต่เริ่มงาน และไม่เคยมีข้อขัดแย้งในการทำงานร่วมกันกับกรรมการ ผู้บริหาร

รวมถึงผู้ร่วมงานตามที่ปรากฎเป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งข่าวปลอมที่ปรากฎออกมาบนสื่อต่าง ๆ นั้นได้สร้างความเข้าใจผิดต่อสังคม และก่อให้เกิดความเสียหาย ต่อตัวผม ต่อองค์กรและกรรมการบริษัท รวมถึงส่งผลกระทบกับผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ อีกมาก

ผมขอเรียนย้ำว่าการลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการ และ กรรมการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เป็นการ ไม่ใช่เป็นเพราะเหตุผลเกี่ยวกับความขัดแย้งกับกรรมการและผู้บริหารแต่อย่างใด และผมขอให้ท่านสื่อมวลชนได้โปรดงดการเผยแพร่ข่าวดังกล่าว

หากท่านสื่อมวลชนต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ขอให้สอบถามข้อเท็จจริงจากคุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย (รองกรรมการผู้อำนวยการ สายกิจการองค์กร, บมจ. บีอีซี เวิลด์) หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทได้โดยตรง สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณท่านสื่อมวลชนทุก ๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนตัวผม และบริษัทฯ เสมอมา

ขอแสดงความนับถือ

บี๋ อริยะ พนมยงค์

อย่างไรก็ตาม ไก่ วรายุฑ ผู้จัดละครที่ถูกมองว่าเป็น ผู้จัดละครเส้นใหญ่ ตามในข่าวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประด็นนี้ โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับการลาออกของ บี๋ อริยะ พนมยงค์

related