svasdssvasds

สดใสซาบซ่า! Red Velvet คัมแบ็คส่งมินิอัลบั้มต้อนรับซัมเมอร์

สดใสซาบซ่า! Red Velvet คัมแบ็คส่งมินิอัลบั้มต้อนรับซัมเมอร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

Red Velvet คัมแบ็ค! ส่งมินิอัลบั้มใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ The Red Summer ปล่อยพลังความสดใสซาบซ่าในเพลงเปิดตัว Red Flavor

 

สดใสซาบซ่า! Red Velvet คัมแบ็คส่งมินิอัลบั้มต้อนรับซัมเมอร์

 

ซัมเมอร์ควีน Red Velvet กลับมาพร้อมลุคใหม่ สวย ฮอต ซาบซ่า ในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด The Red Summer ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงซัมเมอร์สุดร้อนแรง โดยสาว ๆ ได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์ เผยลุคใหม่สุดเปรี้ยวของตัวเอง สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีผมใหม่ รวมถึงแฟชั่นเสื้อผ้าที่เน้นใช้โทนสีน้ำเงินและสีแดง ซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงความสดใสของซัมเมอร์

โดยมินิอัลบั้มชุดนี้เป็นมินิอัลบั้มที่สาว ๆ ตั้งใจมาครองวงการเพลงในช่วงซัมเมอร์ ด้วยเวทีการแสดงและแนวเพลงที่สดใส สดชื่น จากทั้ง 5 เพลง ในมินิอัลบั้ม เริ่มจากเพลงเปิดตัว Red Flavor ฝีมือการแต่งโดย นักทำเพลงฮิตอย่าง kenzie เป็นเพลงแดนซ์ จังหวะเร็ว ๆ เต็มไปด้วยพลัง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่โดดเด่นของ Red Velvet โดยเนื้อร้องจะมีการใช้รสชาติและสีของ “สีแดง” สื่อถึงความร้อนแรงของฤดูร้อนและความรู้สึกซาบซ่าของความรัก อีกทั้งมิวสิควิดีโอเพลง ก็อัดแน่นไปด้วยความสวยสดใสและท่าเต้นน่ารัก ๆ บวกกับกราฟิกผลไม้สุดครีเอท ที่ยิ่งชมก็ยิ่งรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย จากอากาศร้อน ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

สดใสซาบซ่า! Red Velvet คัมแบ็คส่งมินิอัลบั้มต้อนรับซัมเมอร์

 

นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบอัลบั้มที่เหมาะกับการฟังในฤดูร้อนนี้ อย่าง You Better Know เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป็อป ที่มีเนื้อร้องเกี่ยวกับการให้กำลังใจ และความหวังแก่ผู้คนที่เหน็ดเหนื่อยจากปัจจุบัน, Zoo เพลงแดนซ์ จังหวะแบบทรอปิคอลที่เพิ่มความสนุกในการฟังยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการใส่ซาวด์หลากหลายแบบที่ทำให้นึกถึงซาฟารี, Mojito เพลงแนวเออร์เบิร์น ป็อปที่บรรยากาศของเพลงมีความน่าหลงใหลราวกับอยู่ในความฝัน ซึ่งเนื้อร้องจะพูดถึงทิวทัศน์อันสวยงามของฤดูร้อน และความตื่นเต้นที่จะออกไปเที่ยวกับคนที่รัก และ Here The Sea เพลงจังหวะกลาง ๆ ที่เต็มไปด้วยเสียงเบา ๆ ของเปียโน และกีตาร์ที่จะทำให้นึกถึงวิวยามค่ำคืนของฤดูร้อน หลังจากพระอาทิตย์ตก

ทั้งนี้ สาว ๆ Red Velvet เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก นับตั้งแต่เดบิวต์ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Red Room ในวันที่ 19-20 ส.ค. นี้ จัดขึ้นใน Olympic Hall ที่ Olympic Park ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยสาว ๆ Red Velvet ได้เดบิวต์มาด้วยเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า Happiness ในปี 2557 จากนั้นก็ได้ออกผลงานเพลงฮิตมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Ice Cream Cake, Dumb Dumb, Russian Roulette และ Rookie เป็นต้น จนทำให้พวกเธอครองตำแหน่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสแนวเพลง และเสน่ห์ที่หลากหลายตามแบบฉบับของ Red Velvet กันแบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ เพลง : Red Flavor

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : SM True

 

related