svasdssvasds

KCON ประกาศจัด KCON:TACT 2020 SUMMER สตรีมต่อเนื่องยาว 7 วัน

KCON ประกาศจัด KCON:TACT 2020 SUMMER สตรีมต่อเนื่องยาว 7 วัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด 19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ ทำให้ KCON ประกาศจัดงานในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยใช้ชื่อว่า KCON:TACT 2020 SUMMER

จากการเปิดเผยเบื้องต้นระบุว่า จะมีการสตรีมรายการสด และมีทั้งการบันทึกเทปล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของศิลปิน K-POP ชั้นนำ, กิจกรรม Meet&Greet, และกิจกรรมที่นำโดย Influencer ชื่อดัง ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง และติดต่อกันนานกว่า 7 วัน ในวันที่ 20-26 มิถุนายน 2563 นี้

โดยกิจกรรมต่าง ๆ จะถ่ายทอดสดตรงจากสตูดิโอถ่ายทำระดับโลกของ Mnet รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ UNESCO เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด 19 ทั่วโลก

KCON:TACT 2020 SUMMER จะมีทั้งคอนเสิร์ต กิจกรรม Meet & Greet แบบ Live คอนเทนต์เบื้องหลังต่างๆ คอนเทนต์ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง รวมไปถึงกิจกรรมพบปะกับอินฟลูเอนเซอร์ที่เคยเข้าร่วมเวทีของ KCON

ในส่วนของกิจกรรม interactive จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุยกับศิลปินผ่านทางวีดีโอและไลฟ์แชต นอกจากนี้ ยังมีส่วนของกิจกรรมสุดล้ำที่ใช้เทคโนโลยี VR และ AR ล่าสุด เข้ามามอบประสบการณ์ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากยิ่งขึ้น

มหกรรม KCON:TACT 2020 SUMMER จะเปิดประสบการณ์ให้ได้ร่วมเพลิดเพลินไปพร้อมกันผ่านทางช่อง YouTube ของ Mnet พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟทุกรายการ รวมทั้งการพูดคุยโดยตรงกับศิลปิน จะจัดผ่านแพลตฟอร์มของ YouTube เท่านั้น

แฟนๆ อดใจรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับงาน KCON ได้ทางประกาศต่างๆ บนทวิตเตอร์ @KCONThailand

 

KCON เป็นมหกรรมเคคัลเชอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่รวบรวมกิจกรรมต่างๆ ทุกแง่มุมของวัฒนธรรมเคป็อบ ทั้ง แฟรนไชส์ งานคอนเสิร์ต และคอนเวนชั่น KCON เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงานทั่วโลกมากกว่า 1.1 ล้านคน ทำให้ตอนนี้ KCON กลายเป็นงานอีเว้นต์ประจำปี สำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบในวัฒนธรรม, ดนตรี, อาหาร, ความงาม, แฟชั่น และละครของเกาหลี

นอกจากนี้ KCON ยังเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน รวมถึงได้พบปะกับศิลปิน และผู้คน ในแวดวงบันเทิงของเกาหลีอย่างใกล้ชิด

related