svasdssvasds

กานต์ วิภากร สุดปลื้ม เสก โลโซ ให้แหวนมรกตล้อมเพชร 13 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด

กานต์ วิภากร สุดปลื้ม เสก โลโซ ให้แหวนมรกตล้อมเพชร 13 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด

กานต์ วิภากร สุดปลื้ม เสก โลโซ มอบแหวนมรกตล้อมเพชร 13 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด ประกายเพชรวิบวับเห็นแล้วแสบตา บอกขอโทษที่กานต์ไม่รู้ว่าเสกรักกานต์

กานต์ วิภากร โชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง 13 กะรัต ของขวัญวันเกิดที่สามีร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง 7 พ.ค. 2563 หลังกลับมาใช้ชีวิตคู่อย่างถูกต้องตามกฎหมายอย่างมีความสุขด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสรอบ3 อย่างหวานชื่น พร้อมคำมั่นสัญญาที่จะดูแลกันเป็นอย่างดีและไม่ให้ใครเข้ามาทำลายครอบครัวอีกต่อไปล่าสุดความหวานยังไม่หมดเพราะทางเสกยังได้เซอร์ไพร์สภรรยาด้วยการมอบแหวนมรกตล้อมเพชรราคาหกหลักเพื่อเป็นของขวัญในวันคล้ายวันเกิดภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ทาทา ยัง เคลื่อนไหว! หลังตกเป็นข่าวประเด็นร้อน นักร้องดังรอหย่าสามี

ซึ่งสาวกานต์ได้โพสต์ภาพแหวนแทนใจพร้อมความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมว่า กานต์คิดว่ากานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิม กานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที "ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์" "คุณตาต้องลุกเร็วๆ นะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุกปีตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกัน นะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ"

รวมไปถึงภาพกอดหลังจากที่ใส่แหวนแล้ว กานต์ วิภากร ได้ระบุข้อความ "เหมือนตอนเครื่องบินมันกำลังบินขึ้นไป เธอรู้ไหมในใจของฉันกลัวจะตาย ขอเพียงเธอคอยจับมือฉันกุมเอาไว้ อบอุ่นใจไม่กลัวสิ่งใดเมื่อฉันมีเธอ.." ขอโทษที่กานต์ไม่รู้เลยว่าเธอรักกานต์ แค่บอกกานต์ให้รู้ เราคงจะไม่พรากจากกันนานขนาดนี้ 5 ปีแสนทรมาน TT " โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมทั้งอวยพรขอให้ทั้งคู่รักกันอยู่ด้วยกันไปตลอดจนแก่เฒ่า บ้างก็บอกว่า เสก โลโซ หน้าตาดูดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่าแหวนสวยมากด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

กานต์คิดว่า กานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิม กานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที “ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์” “คุณตาต้องลุกเร็วๆนะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุกปีตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกัน นะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ”

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

กานต์ วิภากร,เสก โลโซ

กานต์ วิภากร,เสก โลโซ

กานต์ วิภากร,เสก โลโซ

ขอบคถณภาพ @wiphakorn15

 

related