svasdssvasds

แทค ภรัณยู สะท้อนมุมมองหลังภาครัฐสั่งเรียนออนไลน์ คนเราฐานะไม่เหมือนกัน

แทค ภรัณยู สะท้อนมุมมองหลังภาครัฐสั่งเรียนออนไลน์ คนเราฐานะไม่เหมือนกัน

แทค ภรัณยู โพสต์เห็นใจหลายครัวเรือนกรณีรัฐบาลประกาศให้เด็กๆ เรียนออนไลน์ สะท้อนมุมมองคนเราฐานะไม่เหมือนกัน แฟนๆ แห่คอมเมนต์เห็นด้วยและตรงใจมาก

นักแสดงหนุ่มมาดกวน แทค ภรัณยู ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ได้อย่างโดนใจใครหลายๆ คนมาก หลังจากที่ภาครัฐสนับสนุนให้นโยบายการเรียนออนไลน์ของนักเรียนนักศึกษาสามารถทำได้ และเริ่มต้นได้ในวันที่ 18 พ.ค. 63  ประเด็นนี้ได้กลายเป็นที่ถกเถียงกันเป็นวงกว้าง เพราะหลายครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่พร้อมที่จะจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งอินเทอร์เน็ตและเครื่องมือเครื่องใช้ประกอบการเรียน

ไฮโซน้ำหวาน โชว์รูปคู่ น้องลูก้า สวยหวานส่อแววแจ้งเกิดตามรอยพ่อ นาวินต้าร์

ซึ่งหนุ่มแทคได้สะท้อนมุมมองจากคนข้างล่างขึ้นไปสู่คนข้างบน ที่อาจมองนโยบายนี้อย่างไม่ทั่วถึงโดยแท้จริง และถึงแม้ว่าหนุ่ม แทค ภรัณยู จะมีลูกชายแต่ก็ยังเป็นเด็กเล็กที่ยังไม่ต้องเข้าเรียนหนังสือตามระบบ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความห่วงใยถึงหลายๆ ครอบครัวที่ไม่พร้อมในเรื่องของอุปกรณ์และสัญญาณอินเทอร์เน็ต เจ้าตัวจึงได้ออกมาเขียนข้อความของคนเคยจนได้อย่างโดนใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในข้อความที่หนุ่มแทคได้โพสต์ลงไปนั้นมีแคปชั่นสั้นๆ ว่า "ผมคิดในแบบ คนที่ไม่มีจริงๆ"

ทั้งนี้ แฟนๆ และชาวโซเชียลหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกับ แทค ภรัณยู เป็นจำนวนมาก โดยความเห็นส่วนใหญ่เห็นใจผู้ปกครองที่อยู่ๆ ก็ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทั้งๆ ที่สภาพเศรษฐกิจตอนนี้ไม่เอื้ออำนวยเลย บ้างก็ชื่นชมในความคิดของหนุ่มแทคที่สะท้อนเสียงเล็กๆ ของคนจนได้อย่างตรงใจเลยทีเดียว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ผมคิดในแบบ คนที่ไม่มีจริงๆ

โพสต์ที่แชร์โดย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม 26 ?? (@tack_pharunyoo) เมื่อ

แทค ภรัณยู,เรียนออนไลน์

แทค ภรัณยู,เรียนออนไลน์

แทค ภรัณยู,เรียนออนไลน์

ขอบคุณภาพ @tack_pharunyoo

related