svasdssvasds

ลือให้แซ่ด! พีช พชร ซุ่มคบสาวหมวย พิมฐา เน็ตไอดอลชื่อดัง?

ลือให้แซ่ด! พีช พชร ซุ่มคบสาวหมวย พิมฐา เน็ตไอดอลชื่อดัง?

จริงหรือไม่? รักครั้งใหม่ พีช พชร ซุ่มคบสาวหมวยชาวเน็ตพุ่งเป้าคือ พิมฐา ฐานิดา เน็ตไอดอลชื่อดังคือผู้รักษาแผลใจพระเอกบ้านรวย

พีช พชร กลับมาถูกจับตาเรื่องความรักอีกครั้งหลังถูกนางเอกหน้าหวานอดีตคนรัก แพทริเซีย กู๊ด สะบั้นสัมพันธ์ไปปลูกต้นรักกับหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ  ล่าสุดเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้เปิดประเด็นเด่นเรื่องราวรักครั้งใหม่ของ พระเอกบ้านรวย ที่เพิ่งจะมูฟออนกับความรักครั้งเก่าพา สาวหมวย ไปสวีทมุ้งมิ้งที่คาเฟ่ย่านสยาม งานนี้เลยทำให้บรรดานักเผือกทั้งหลายพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม พีช พชร ในทันทีกับข้อความบอกใบ้ที่ว่า...

หมอก้อง สรวิชญ์ เจอวิจารณ์อีกรอบ หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้

"ในขณะที่บางคู่กำลังเลิกกัน ก็มีคู่นึง..คือพระเอกบ้านรวย กำลัง move on 2-3 เดือนก่อน พระเอกบ้านรวยพาสาวหมวย น่ารักๆ ไปฟิตเนส ก็ไม่คิดอะไรนะ.. คงเพื่อนแหละ ล่าสุดเจอพระเอกบ้านรวยกับสาวหมวย ที่คาเฟ่ แถวสยาม มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเชียว..ภาวนาให้เป็นแค่เพื่อน อยากให้พระเอกโสด!! อยากมีผัวมโนไว้เชยชม จอบอ!!"

เรื่องนี้จึงกลายเป็นที่สนใจอย่างมาก โดยชาวเผือกทั้งหลายได้ช่วยกันแชร์ข้อมูลทั้งจากแหล่งข่าว และจากการคาดเดากันในคอมเมนต์สาวหมวยที่หนุ่มพีชพาไปฟิตเนสและสวีทหวานกันที่สยามหลายเสียงที่ลงความเห็นกันว่าอาจจะเป็นสาว พิมฐา ฐานิดา เน็ตไอดอลชื่อดัง แต่ก็ยังมีหลายๆ คนที่ยังเสียงแตกคิดว่าไม่น่าจะใช่พิมฐา แล้วใครล่ะ? คือสาวคนใหม่ที่เข้ามารักษาแผลใจให้หนุ่ม พีช พชร พระเอกบ้านรวยคนนี้ต้องรอความจริงจากปากเจ้าตัวเขาแล้วล่ะ

พีช พชร,พิมฐา

พีช พชร,พิมฐา

พีช พชร,พิมฐา

พีช พชร,พิมฐา

ขอบคุณภาพ @peach_pachara @pimtha

related