svasdssvasds

แอน อลิชา สงสารลูกสาว น้องริชา เรียนออนไลน์จ่ายค่าเทอมเต็มแต่แม่ต้องสอนเอง

แอน อลิชา สงสารลูกสาว น้องริชา เรียนออนไลน์จ่ายค่าเทอมเต็มแต่แม่ต้องสอนเอง

แอน อลิชา สุดสงสารลูก น้องริชา เรียนออนไลน์วันแรกดูไม่สนุกไม่ร่าเริง แอบบ่นจ่ายค่าเทอมเต็มแต่ต้องสอนเองทำอุปกรณ์สอนเอง ถามคุณแม่บ้านไหนเป็นแบบนี้บ้าง

แอน อลิชา นำบรรยากาศการเรียนออนไลน์วันแรกในระดับชั้นอนุบาลของลูกสาว น้องริชา ในวัย 4 ขวบ มาให้เห็นโดยบอกว่าสงสารลูกมาก เพราะดูแล้วลูกไม่มีความสุขกับการเรียนเลย พร้อมกับบอกอีกว่าจ่ายค่าเทอมเต็ม แต่แม่ต้องสอนเองและทำอุปกรณ์การสอนเอง เริ่มต้นของบรรยากาศการเรียนออนไลน์ของเด็กๆ มีปัญหาเกิดขึ้นหลายอย่างที่ทำให้ผู้ปกครองต้องปวดหัวและตั้งรับสู้กันต่อไป เช่นเดียวกับบ้านของ

รู้จัก! มินนี่ ภัททิยา นางแบบหมวยอินเตอร์ว่าที่สาวคนใหม่ของ พีช พชร

"This​ is​ how​ much​ she​ loves​ online​ learning​ สงสารลูกเมื่อไหร่​ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม​ จ่ายค่าเทอม​เต็มแม่ต้องสอนเอง​ ทำอุปกรณ์​เอง​แล้วที่จ่ายไปคืออะไร​ ดูหน้าเอาเองว่าชอบมั้ยเรียนแบบนี้​ การเรียนแบบนี้กำลังบั่นทอน​ความสัมพันธ์​ที่ดีงามระหว่าง​แม่และลูกสุดๆ​ บ้านไหนเป็นบ้างยกมือหน่อย​ แล้วเราจะทำไงกันดี เป็นกำลังใจให้แม่ๆ ทุกคน"

นอกจากนี้ แอน อลิชา ยังได้ถามถึงลูกๆ บ้านอื่นเป็นอย่างไรกันบ้างกับการเรียนออนไลน์ ซึโดยมีคุณแม่คนดังเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเลย อาทิ กระแต ศุภักษร, เบนซ์ พรชิตา, อ้อม พิยดา รวมถึงคุณแม่ท่านอื่นที่เป็นแฟนคลับได้เข้ามาบอกแชร์ประสบการณ์ให้รู้อีกด้วย

 

แอน อลิชา,เรียนออนไลน์

แอน อลิชา,เรียนออนไลน์

แอน อลิชา,เรียนออนไลน์

ขอบคุณภาพ @ann_laisuthruklai

related