svasdssvasds

นาวิน ต้าร์ อวดภาพภรรยาใส่ทูพีชโชว์หุ่นเป๊ะ หลังคลอดลูกแค่ 20 วัน

นาวิน ต้าร์ อวดภาพภรรยาใส่ทูพีชโชว์หุ่นเป๊ะ หลังคลอดลูกแค่ 20 วัน

คนอวดเมีย! นาวิน ต้าร์ โพสต์ภาพภรรยา ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ใส่ทูพีชอวดหุ่นเป๊ะ หลังเพิ่งคลอดลูกคนที่สอง น้องมาโก้ เพียงแค่ 20 วัน

นาวิน ต้าร์ คือคนอวดเมีย 2020 ตัวจริงเพราะจู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพภรรยาในชุดว่ายน้ำทูพีชขณะกำลังอุ้มลูกสาวคนเล็ก น้องมาโก้ ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 20 วัน พร้อมทั้งระบุข้อความกึ่งแซวและชื่นชมว่า "คุณแม่บอกว่าลูกอยากมาเที่ยวทะเล แต่ดูว่าใครอยากมามากกว่ากันครับ ?? ภรรเมียเพิ่งคลอดได้ 20 วัน แต่เริ่มกลับเข้าที่แล้วนะครับ ❤️ #มหัศจรรย์ธรรมชาติ #ยุบๆพองๆ พองๆ

คุก 2 ปี กาลีห์ กีนันฮาร์ นักแสดงอินโดฯ หลุดปากเมียเก่าจิ๊มิกลิ่นเหมือนปลาเค็ม

ส่วนทางด้าน ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์คลิปอุ้มลูกใส่ชุชุดทูพีชสีส้มเช่นกัน พร้อมลงข้อความอ้อนสามีเบาๆ ว่า ""พามาโก้น้อยออกจากบ้านครั้งแรก แม่ฟินเว่อกักตัวเองมานานหลายเดือน ลูก20วันแม่อนากเห็นทะเลแล้ว พุ่งมาแบบไม่รอช้าคร้า @navintar เปลี่ยนสถานที่เลี้ยงลูกกันเนอะ ?"

งานนี้ความสวยและความฟิตของคุณแม่ลูกสอง ไฮโซน้ำหวาน ทำเอาชาวเน็ตทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์และยกให้เป็นไอดอลของบรรดาคุณแม่หลังคลอดที่ดูแลตัวเองได้ดีมาก กลับมาฟิตหุ่นเป๊ะทั้งที่เพิ่งจะคลอดลูกได้เพียง 20 วัน ส่วนคุณพ่อ นาวิน ต้าร์ ก็กลายเป็นคนอวดเมีย 2020 และอวดลูก น้องลูก้า และ น้องมาโก้ ที่แสนน่ารักน่าชังมีแฟนคลับคอยติดตามกดไลก์รูปและคลิปต่างๆ ไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว

นาวิน ต้าร์,ไฮโซน้ำหวาน

นาวิน ต้าร์,ไฮโซน้ำหวาน

นาวิน ต้าร์,ไฮโซน้ำหวาน

นาวิน ต้าร์,ไฮโซน้ำหวาน

ขอบคุณภาพ @navintar @numwanz

related