svasdssvasds

เสก โลโซ ต้องรอด! กานต์ วิภากร โพสต์ลุยเองทุกคดี เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ

เสก โลโซ ต้องรอด! กานต์ วิภากร โพสต์ลุยเองทุกคดี เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ

เสก โลโซ ต้องรอด กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความขอลุยเองทุกคดี บอกเป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยที่สุดแต่ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ใครทำแทนได้ เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ

กานต์ วิภากร ออกมาโพสต์ถึงการแก้ไขปัญหาต่างๆ ภายในบ้านทั้งเรื่องงานและคดีความต่างๆ ของตัวเองและของ เสก โลโซ หลังเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุก เสก โลโซ  2 ปี 18 เดือน ในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง

ชมพู่ อารยา โต้ข่าวลือนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ถูกปลดพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง

โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยศาลฎีกาพิจารณา อนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 600,000 บาท ไม่กำหนดเงื่อนไข ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการต่อสู้คดีเพื่อช่วยเหลือสามีให้หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาต่างๆ พร้อมเดินหน้าฟ้องร้องบุคคลต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ช่วงนี้ยอมรับว่าเหนื่อยสุดๆ กับทุกอย่างที่ต้องรับผิดชอบ แต่ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ใครทำแทนได้เลย เพราะถ้าพลาดจบเลย งานล้นมือทำถึงตี 4-5 ทุกวัน ต้องจัดการคดีเสกให้ดีที่สุด ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องเสกมากสุด คดีเราเดี๋ยวว่ากัน จะให้เป็นแบบศาลชั้นต้นและอุทธรณ์ไม่ได้เด็ดขาด เสกต้องรอด เราจะต้องรู้ทุกขั้นตอนว่าอะไรคืออะไร ในฎีกา 2 ศาลที่ตัดสินไป เค้าไม่ให้เรารู้อะไรเลย แย่จริงๆ"

"และพวกที่ต้องฟ้องคือ1.ถอดถอนชื่อจากการเซ็นยอมรับเป็นบุตร เพราะไม่ไปตรวจแปลว่าอะไรก็ชัดเจนแล้ว 2.ฟ้องอีจี้พรบ.คอม 3.เสี่ยปป หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา,พรบ.คอม, ฉ้อโกง ผิดสัญญากู้ยืม เราจัดทีละสเต็ป ภายในเดือนนี้ทุกคดี ช่วงนี้ใครไลน์มาอาจจะไม่ได้ตอบ บอกตรง เราทำงานตั้งแต่บ่าย 3-6 โมงเข้า งานยุ่งมากสุดๆ ไม่ว่างเลย ถ้าว่างจะทำให้ทุกคนที่ขอมา จัดให้พันธมิตรฯทุกคน ตอนนี้ต้องขออภัยที่ดูแลไม่ทั่วถึง ขอเวลาอีกนิด ช่วงนี่ยอมรับว่า เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ รับผิดชอบทุกอย่าง สากกะเบือยันเรือรบ ถ้าว่างขึ้นจะจัดการให้ทุกคนค่ะ สำหรับสิ่งที่ขอมา นอนจริงๆ ละ ฝันดีค่ะ"

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

ขอบคุณภาพ @wiphakorn15

related