svasdssvasds

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ ผู้จัดละคร ร่วมปันสุขแจกอาหารฟรี ช่วยคนเดือดร้อน

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ ผู้จัดละคร ร่วมปันสุขแจกอาหารฟรี ช่วยคนเดือดร้อน

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ ผู้จัดละครค่าย เจพี ดอเทอร์ แอนด์ ซัน พร้อมครอบครัว ร่วมปันสุขแจกอาหารฟรี บรรเทาความเดือดร้อน ผู้ประสบปัญหาจากโควิด 19

เป็นอีกหนึ่งน้ำใจของคนบันเทิง ที่ออกมาทำเรื่องราวดีๆ ด้วยการลงมือร่วมปันสุขบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยผู้ประสบปัญหาจากโควิด 19 สำหรับ จิ๊กกี๋  จุฑามาศ นิธิอนันตภร อดีตดารานักแสดงชื่อดังและ ผู้จัดละคร ค่าย เจพี ดอเทอร์ แอนด์ ซัน ที่ได้ควงสามี พิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร พร้อมลูกๆ และคุณพ่อ นำอาหารปรุงสุก พร้อมอาหารแห้ง รวมกว่า 500 ชุด ออกแจกจ่าย ให้กับประชาชน คนที่ตกงาน หรือแท็กซี่ที่ขับผ่านบริเวณ ริมถนนเส้นรังสิต-นครนายก

ซึ่งถือว่าเป็นน้ำใจของครอบครัวคนบังเทิงที่ต้องการเผื่อแผ่ไปถึงคนในสังคม ที่กำลังได้รับความเดือดร้อน ซึ่งวันนี้ได้ร่วมกับ เจ้าของร้าน Kin Do Funk (กิน ดู ฟังก์) สถานบันเทิงและร้านอาหารชื่อดังย่านรังสิต ในการ แจกข้าวฟรี แม้ร้านจะยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ แต่ยังมีน้ำใจทำอาหารออกแจกจ่ายให้กับประชาชน ทุกวันพุธและอาทิตย์ เวลา 17.00 น.ท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด19 ที่แม้จะเริ่มคลี่คลายในระดับหนึ่ง แต่ประชาชนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำ ยังคงประสบความยากลำบาก

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ

 

https://www.youtube.com/watch?v=-gEbQPCEukg&feature=youtu.be

related