svasdssvasds

โกวิท วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ สุดงง! ยื่นขอเยียวยา จนท. ขอเอกสารรับรองนักแสดง

โกวิท วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ สุดงง! ยื่นขอเยียวยา จนท. ขอเอกสารรับรองนักแสดง

โกวิท วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นงงยื่นเรื่องขอเงินเยียวยา เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้กลับมาหาเอกสารรับรองการเป็นนักแสดง เจ้าตัวโพสต์ถามผมจะไปหาที่ใหนครับท่าน

วงการบันเทิงเพิ่งจะได้ไฟเขียวให้เปิดกองถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายรายการได้ แต่ยังมีข้อจำกัดให้มีทีมงานไม่เกิน 50 คน ช่วงนี้จึงได้เห็นคนบันเทิงออกมาทำอาชีพเสริมกันหลายต่อหลายคน อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ โกวิท วัฒนกุล ที่ใช้เวลาว่างอยู่บ้านมาขับรถส่งของให้ลูกค้าที่สั่งขนมของลูกสาว  มิ้น มิณฑิตา รวมทั้งการยื่นขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนที่มีคุณสมบัติตามที่ภาครัฐกำหนด

ขวัญ อุษามณี โดนชาวเน็ตวิจารณ์แรง ลุคสาย ฝ เหมือนดาราหนังเอ็กซ์

แต่การยิ่นขอเยียวยาขอ รับเงินเยียวยา 5,000 บาท โกวิท วัฒนกุล นั้นกับเจอเรื่องราวที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง จึงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kovit Wattanakul โดยระบุว่า "ผ่านไปด้วยดี กับการทดลองงานแกร็บกิตติมศักดิ์ ส่งชีสเค้กให้ลูกค้าคนสำคัญของลูกสาว ธุรกิจใหม่ของน้องมิ้น ช่วงหยุดงานกองถ่ายฯ ก็ไปยื่นขอเงินเยียวยาแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้กลับมาหาเอกสารรับรองการเป็นนักแสดง โอ้แม่เจ้า ผมจะไปหาที่ใหนครับท่าน เพื่อนพ้องน้องพี่วงการบันเทิง ช่วยแนะนำด้วยครับ (เจ้าหน้าที่ที่มารับเรื่องที่ธนาคาร..)"

โกวิท วัฒนกุล,รับเงินเยียวยา 5,000

โกวิท วัฒนกุล,รับเงินเยียวยา 5,000

ขอขอบคุณภาพและข้อมูล เฟซบุีก Kovit Wattanakul

related