svasdssvasds

วี วิโอเลต เคลียร์สัมพันธ์ เก้า จิรายุ หลังโพสต์ส่อแววรักร้าว แค่โปรโมทเพลง

วี วิโอเลต เคลียร์สัมพันธ์ เก้า จิรายุ หลังโพสต์ส่อแววรักร้าว แค่โปรโมทเพลง

วี วิโอเลต โพสต์คลิปชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่าโพสต์ดราม่าต่างๆ ที่ลงไปไม่ได้เกี่ยวกับความรักในปัจจุบัน แต่เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยเพลงใหม่

วี วิโอเลต นักร้อง-นักแสดงสาว ออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัดๆ หลังจากที่พักหลังมานี้มักจะโพสต์แคปชั่นเศร้าๆ คล้ายอาการของคนอกหักรักร้าว จนทำให้หลายคนอดเป็นห่วงถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี โดยสาว วี วิโอเลต ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งเผยไว้ว่าโพสต์ดราม่าต่างๆ ที่ลงไปนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับความรักในปัจจุบัน แต่เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยเพลงใหม่ และยอมรับเป็นเรื่องราวความรักในอดีตที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน ทั้งนี้ วี วิโอเลต ยังขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่มอบมาให้ ไม่คิดว่าจะได้รับขนาดนี้

"หลายคนอาจจะสงสัยและเป็นห่วงนะคะ ทักมาถามกันเยอะมากว่าช่วงนี้วีเป็นอะไรหรือเปล่า เห็นโพสต์อะไรดราม่าๆ และก็มีการเดากันไปว่าจะเป็นรักร้าวหรือเปล่า หรืออะไร มีคนเดาทั้งผิดและก็ถูก ที่เดาถูกก็คือวีปล่อยเพลงใหม่ค่ะ สิ่งที่โพสต์ไปเป็นเนื้อเพลงของเพลงวีเอง และก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนานอะเนอะ เพลงนี้คงไม่ต้องบอกหรอกว่าเกี่ยวกับอะไร เพราะดราม่าขนาดนั้น เป็นเพลงรักร้าวอันหนึ่ง เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ที่วีไม่เคยเล่าที่ไหน ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงลองมาฟังดู

"มันเป็นเพลงที่ซื่อสัตย์กับวีมาก และมันเคยเป็นสิ่งที่วีเฮิร์ทมากเหมือนกัน ลองไปฟังกันดูแล้วกันค่ะ เพลงปล่อยพรุ่งนี้แล้ว วันพุธที่ 27 นี้นะคะ เวลา 1 ทุ่ม 45 นาที เข้าไปดูได้ที่ยูทูปชาแนลของวีเอง วีจะเข้าไปไลฟ์แชทกับทุกคนและดูเอ็มวีไปพร้อมๆ กัน ฝากด้วยแล้วกันนะคะและขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วง ไม่คิดว่าจะมีขนาดนี้เหมือนกัน คราวนี้ฝากแก้ข่าวให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

วี วิโอเลต,เก้า จิรายุ

วี วิโอเลต,เก้า จิรายุ

วี วิโอเลต,เก้า จิรายุ

https://www.youtube.com/watch?v=An-_21MVPA4&feature=youtu.be

ชอบคุณภาพ @violettewautier

related