svasdssvasds

เปิดใจ บุ๋ม ปนัดดา จากตอบข้อสงสัยเรื่องกฎหมาย สู่การบูลลี่เรื่องส่วนตัว (มีคลิป)

เปิดใจ บุ๋ม ปนัดดา จากตอบข้อสงสัยเรื่องกฎหมาย สู่การบูลลี่เรื่องส่วนตัว (มีคลิป)

ปมวิวาทะครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อ แต่ถ้าถาม บุ๋ม ปนัดดา ยังคงยืนงงว่าตนทำอะไรผิด และจากการตอบข้อสงสัยเรื่องกฎหมาย สู่การถูกบูลลี่ที่เกิดขึ้นนั้น ขอทำงานต่อดีกว่า เรื่องส่วนตัวค้น Google ได้

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ อย่าง ปารีณา ไกรคุปส์ และ พิธีกรดีกรีด็อกเตอร์ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นตอบโต้ไปมา เกี่ยวกับความคิดเห็นเรื่องการผลักดัดกฎหมายข่มขืนอย่างเผ็ดร้อน จนกลายเป็นกระแสข้ามวันข้ามคืนที่ไม่มีทีท่าจะจบลงอย่างง่ายดาย และเริ่มเดินหน้าฟ้องร้องกันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากการให้สัมภาษณ์เมื่อวาน

สรุปวิวาทะเดือดโซเชียล เอ๋ ปารีณา VS บุ๋ม ปนัดดา แบบม้วนเดียวจบ 

 

ซึ่งในวันนี้ สปริงนิวส์ ได้มีโอกาสสอบถามคุณ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงเรื่องราวความเป็นมาทั้งหมดและกระแสโซเชียลที่เกิดขึ้น รวมไปถึงคำพูดสุดท้ายสุดแซ่บที่อยากฝากไปถึงคู่กรณี ที่จะปล่อยให้ฟังแบบไม่มีกั๊ก!

 

กระแสตอนนี้เป็นอย่างไร ได้เช็กโซเชียลบ้างไหม?

ถามว่าได้เช็กโซเชียลบ้างไหม ไม่ค่อยได้เช็ก เพราะว่าตอนนี้กลายเป็นว่าแม้กระทั่งสายโทรศัพท์ก็กระหน่ำจากการตอบคำถามสื่อเอง งานของพี่เองส่วนตัวก็เยอะมากพออยู่แล้ว อย่างเช่นรายการทีวีที่มีเกือบ 10 รายการ แล้วก็ยังจะต้องลงแจกของประชาชนอีก ไหนจะเป็นเคสต่างๆ อย่างเมื่อวานเป็นเคสข่มขืน มันก็เลยกลายเป็นว่า งานประจำเราก็เยอะอยู่แล้ว แต่ก็มีกำลังใจออกมา ข้อความผู้ใหญ่โทรมาเยอะแยะมากมาย กระแสกำลังใจท้วมท่นค่ะ

 

ที่แคนดี้ รากแก่นออกมาให้กำลังใจเห็นหรือยัง นอกจากนี้มีใครให้กำลังใจบ้าง?

เห็นแล้วค่ะ แรงอยู่(ลากเสียง) มีคนให้กำลังใจเยอะมาก ทั้งผู้ใหญ่ในบ้านในเมือง เจ้าของธุรกิจเยอะแยะมากมายที่เห็นข่าว พี่ๆ เพื่อนๆ แฟนคลับ ทำเป็นภาพเป็นคลิป แล้วแฮชแท็ก #saveปนัดดา ขึ้นแรงมาก ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ขอบคุณมากๆเลย

#saveปนัดดา ‘แคนดี้ รากแก่น’ โพสต์ ‘ทีมแม่บุ๋ม’ แขวะ ส.ส.อย่าบริจาคร่างกาย

 

ที่เบนซ์ อาปาเช่ออกมาให้กำลังใจด้วยรูปภาพที่ล่อแหลมเห็นแล้วรู้สึกอย่างไร?

เห็นแล้ว เขาก็บอกว่าเขาก็ลบไปแต่คนแชร์กันไปแล้ว แต่ไม่เห็นตอนที่เขาโพสต์ ไม่งั้นก็ควจะเตือนไปแล้ว เพราะว่าเขาเป็นคนที่สนุก เพียงแต่ว่าจังหวะที่ทุกคนกำลังปกป้องบุ๋ม ทุกคนรักบุ๋มอ่ะ แล้วสิ่งที่เขาโพสต์อ่ะตำมันอาจจะเกินเลยไปสักนิดนึง มันก็เลยกลายเป็นกระแสตีกลับไปที่เขา แต่เคลียร์กันแล้ว

 

เหตุผลหลักที่จะฟ้องร้อง นอกจากพรบ.คอม มีข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่?

มีข้อหาอื่นเพิ่มเติม แต่ตรงนี้เนี่ยให้ทนายเป็นคนจัดการ เพราะตัวพี่เองคิวงานยุ่งมาก แล้วพี่ไม่ต้องการซีนที่จะต้องไปยื่นเอกสารต่อหน้าตำรวจแล้วนักข่าวก็มายืนถ่ายภาพ พี่จะไม่ยอมให้มีซีนแบบนั้นเด็ดขาด เพื่อให้นักข่าวตามไปสัมภาษณ์เขาต่อ เพราะว่าที่เจอมา ณ ตอนนี้ก็เหนื่อยใจพอแล้ว แล้วพี่ก็จบ พี่เขียนว่าจบแล้วก็จบจริงๆ พี่แมนมากพอนะ เพราะพี่ต้องการจะจบและโพสต์นั้นคือโพสต์สุดท้ายก็จะกลายเป็นโพสต์สุดท้าย เพราะพี่มองว่าโพสต์นั้นไร้สาระและประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร

 

วันที่ทนายดำเนินการเรื่องฟ้องร้อง มีแพลนที่จะกระจายข่าวไหม?

คงไม่ได้แจ้งอะไรขนาดนั้น คงต้องไปแบบเงียบๆ เพราะว่าพี่ไม่ต้องการให้ซีนใคร แค่นี้ก็ใช้ชื่อฉันเยอะไปแล้ว แท็กเต็มไปหมด เขาเหมือนแฟนคลับฉันเลยนะ มีทั้งคลิป ทั้งเซฟรูป เต็มไปหมดเลย เหมือนแฟนคลับเลยอ่ะ รู้สึกดีใจ

 

โพสต์ล่าสุดที่บอกว่าอยากเห็นคุณบุ๋ม ลง ส.ส. ในเขตปารีณา จะเก็บไว้เป็นหนึ่งตัวเลือกในการทำงานในฐานะ ส.ส.หรือไม่?

เค้าเป็น ส.ส. มากี่สมัยแล้วน่าจะรู้กฎดีนะ ว่าพี่ไปไม่ได้ น่าจะรู้กฎดีนะว่าบ้านเลขที่อยู่ตรงไหน กฎเป็นอะไรยังไง เขาน่าจะรู้นะ รู้ดีกว่าพี่ด้วยนะ

ปารีณา ไม่จบโพสต์ท้า บุ๋ม ลง ส.ส.เขตเดียวกัน พร้อมแซะดีกว่าคุณล้านเท่า ก็ล้มมาแล้ว

 

นอกจากนี้ที่บอกว่าพรรคไหนสนใจให้ติดต่อมา มีติดต่อมาบ้างหรือยัง กี่พรรคแล้ว?

ตั้งแต่เช้ามาเพียบเลยค่ะ ตอนนี้ 5 พรรคแล้วค่ะ จะไม่อะไรทั้งสิ้น เพราะตอนนี้พี่กลัวคำว่าการเมือง

 

การที่คุณเอ๋ ปารีณา โพสต์แบบนี้ รู้สึกเหมือนการโจมตีไหม เคยหาเหตุผลหรือเปล่าว่าทำไม?

ก็เคยหาคำตอบนะคะ แต่ก็คิดไม่ได้เหมือนกันว่าเพราะอะไร พี่ก็ยังงงอยู่ เพราะว่าอย่างที่เขาย้ำว่าพี่ก็แค่ดาราคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้ไปทำงานในสิ่งที่พี่ตั้งใจในคณะกรรมาธิการตรงนั้น ดังนั้นพี่ก็เลยงงว่าเขาเป็นอะไร ถ้าอยากรู้คำตอบว่ามันจริงหรือไม่จริง บางทีการที่เขาอ่านข่าวหรือหนังสือพิมพ์แล้วเค้าสงสัย และทำงานอยู่ในรัฐสภาขนาดนั้นเขาโทรถามก็ได้ ทีมเลขาของสภาเขาก็มีข้อมูล เขาควรจะทำงานอย่างเป็นระบบ และไม่ควรเป็นภาพผู้หญิงตีกันหน้าสื่อ ประชาชนไม่ได้ผลประโยชน์อะไร จริงอยู่ที่เขาจะเตือนพี่เพราะพี่เป็นแค่..ดาราคนหนึ่ง ก็ขอบคุณ จะระวังค่ะ

 

สามารถบอกรายละเอียดถึงงานปัจจุบันและแผนที่วางไว้ในอนาคตที่จะทำเพื่อประชาชนได้ไหม

จริงๆแล้วในคณะกรรมการธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืนก็ได้ทำงานกันหนักมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้กระทั่งช่วงโควิดก็ตาม เราก็มีการแบ่งทั้งหมดเป็น 2 คณะย่อย เป็นคณะอนุกรรมาธิการ เป็นศึกษาป้องกันและอีกฝั่งหนึ่งก็กฎหมายเพื่อในการทำงานที่ดีขึ้น และบุ๋มอยู่ทั้ง 2 อัน นั่นหมายถึงว่าบุ๋มก็ต้องประชุมทั้งคณะใหญ่และไปคณะย่อย 2วันที่หายไปเนี่ยมันเป็ฯการทำงานที่เข้มข้นมาก และก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาสงสัยเรื่องเดียวผิดกฎหมายเป็นอะไรยังไง มันมีเรื่องอื่นๆอีกเยอะแยะมากมายที่คณะนี้ทำ ทำงานกันอย่างหนักโดยผู้เชี่ยวชาญผู้ชำนานการเยอะแยะมากมายที่รวมตัวกันเป็นจำนวน 60 คน ดังนั้นการทำงานไม่ใช่ภาพของคนเดียว เวลาเราทำงานอะไรออกมาภาคภูมิใจเราก็ต้องบอก วันนี้ประชุมเรื่องนี้นะ วันนี้ทำงานเรื่องนี้นะ แต่สื่อจะไปเขียนแค่ไหนมันก็เป็นส่วนของสื่อ บุ๋มไม่รู้เลยว่าสื่อจะเอาไปเขียนแค่ไหน แต่บังเอิญเขาอาจจะอ่านแค่สื่ออันนั้น แล้วก็ตีโจทย์ไปเลยว่ามันเป็นแค่เรื่องนั้น จริงๆแล้วคณะกรรมาธิการเราทำงานเยอะมากกว่านั้นเยอะค่ะ

 

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงไหม

บุ๋มขอทำงานของบุ๋มต่อนะ คุณก็ทำหน้าที่ของคุณไป เรื่องส่วนตัวเปิด google ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

related