svasdssvasds

'บุ๋ม ปนัดดา' ยันพร้อมสู้คดี 'ปารีณา' ปัดส่งคนไปเคลียร์นอกรอบ ย้ำไม่ลงเล่นการเมือง

"บุ๋ม ปนัดดา" ลั่นหยุด!! แต่อีกฝ่ายไม่หยุด ก็พร้อมสู้คดีหากต้องขึ้นศาล ปฏิเสธติดต่อหลังไมค์ขอไกล่เกลี่ย ย้ำไม่ขอลงเล่นการเมืองหลัง 20 พรรคทาบทาม อุบตอบมี พปชร.ด้วยหรือไม่

นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม-ปนัดดา นางสาวไทย ปี 2543 ในฐานะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรม และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปร่วมประชุม

โดย บุ๋ม-ปนัดดา ยังได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่มีการไปขอเจรจากับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่มีการปะทะคารมกันผ่านสื่อออนไลน์ โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีการเจรจาใดๆ แต่ยอมรับว่า มี ส.ส.บางคนอาสามาเป็นกาวใจ เพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่า หากอีกฝ่าย มีการฟ้องร้องกันจนเป็นคดี ต้องมีการขึ้นศาล ก็พร้อมต่อสู้คดี เพื่อปกป้องสิทธิของตน เพราะส่วนตัวได้โพสชี้แจงไป 2 ข้อความ 2 วันแล้ว เมื่อตนหยุดอีกฝ่ายไม่หยุดก็จบ ส่วนตนเองจะเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด ส.ส.คนดังกล่าวหรือไม่นั้น บุ๋ม-ปนัดดา บอกว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างการหารือกับฝ่ายกฎหมายของตนอยู่

ทั้งนี้ บุ๋ม-ปนัดดา ยังยืนยันด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นด้วยว่า จะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งใดๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีพรรคการเมืองกว่า 20 พรรคติดต่อทาบทามเข้ามา ซึ่งมีทั้งพรรคการเมืองขนาดใหญ่ และขนาดเล็กติดต่อเข้ามา แต่ได้ตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้ง เพื่อให้สามารถทำงานช่วยเหลือประชาชนได้ทั่วไป ไม่เฉพาะเจาะจงเฉพาะเขตของตนเอง ส่วนใน 20 พรรคการเมือง มีพรรคพลังประชารัฐ ทาบทามให้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่นั้น บุ๋ม-ปนัดดา ไม่ตอบ เพียงแต่ขอให้ผู้สื่อข่าว ปล่อยเธอไป

อย่างไรก็ตาม บุ๋ม-ปนัดดา ยังได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ในฐานะอนุกรรมาธิการฯ ว่า ในวันนี้ (8 มิ.ย.) เป็นการประชุมกรรมาธิการชุดใหญ่ ที่จะมีอนุ 2 อนุมาร่วมประชุมด้วย จะมีการรวบรวมผลศึกษา และการค้นคว้าคำจำกัดความ “การคุกคามทางเพศ” ซึ่งถือเป็นเรื่องของกฎหมายที่จะมีผลกระทบต่อคนส่วนใหญ่ ดังนั้น การมาทำหน้าที่ตรงนี้จะเล่น ๆ ไม่ได้

 

'บุ๋ม ปนัดดา' ยันพร้อมสู้คดี 'ปารีณา' ปัดส่งคนไปเคลียร์นอกรอบ ย้ำไม่ลงเล่นการเมือง

related