svasdssvasds

เปิ้ล ไอริณ โพสต์ตอบ ส.ส.ท่านหนึ่ง ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ

เปิ้ล ไอริณ โพสต์ตอบ ส.ส.ท่านหนึ่ง ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ

เอาด้วย! เปิ้ล ไอริณ โพสต์ตอบคำถาม ส.ส. ท่านหนึ่ง ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ บอกสาเหตุเป็นเพราะเคยโดนละเมิดทางเพศ

เปิ้ล ไอริณ ขอเป็นตัวแทนตอบคำถามถึง ส.ส. ท่านหนึ่ง โดยระบุว่า ไหนๆ ลงรูปเซ็กซี่ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ตอบคำถามของ ส.ส. หญิงท่านนึงนะคะ ที่ถามว่าทำไมต้องทำนมโตๆ และทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศอีก ซึ่งในอินสตาแกรมของ เปิ้ล ไอริณ เธอได้โพสต์ข้อความไว้เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของตัวเองดังนี้

"ไหนๆ ลงรูปเซ็กซี่ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ตอบคำถามของ ส.ส. หญิงท่านนึงนะคะ ที่ถามว่า ทำไมต้องทำนมโตๆ และทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศอีก ขอเป็นตัวแทนตอบนะคะ ในฐานะที่เปิ้ลเคยโดนละเมิดทางเพศในวัยเด็กค่ะ รู้สึกเป็นปม จนเคยไปปรึกษาจิตแพทย์ ท่านได้วินิจฉัยว่า ผู้หญิงที่โดนละเมิดตอนเด็กส่วนใหญ่ โตมาจะเป็นคนเซ็กซี่ เพราะเคยโดนโฟกัสแบบนั้น จึงต้องการใช้ sexual control ผู้ชายคืนค่ะ"

กระแต อาร์สยาม โชว์หุ่นเป๊ะสะท้านใจ หลังออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงและสม่ำเสมอ!

"ที่ออกมาพูดเพราะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ให้กับเด็กที่กำลังโดนกระทำ กล้าออกมาบอกมาต่อสู้ เพราะเรารู้ว่า เด็กมีวุฒิภาวะอ่อนแอ จึงมักถูกเอาเปรียบ และผู้ถูกละเมิดทุกคน จะบอบช้ำทางใจไปตลอดชีวิต จากกิเลสตัณหาของคนชั่วไม่กี่นาที ซึ่งเปิ้ลเองเคยเป็นเด็กใสๆ ไร้เดียงสา เหมือนเป็นดอกไม้ ที่จู่ๆ มีคนอยากเด็ดแล้วเหยียบย่ำ จนทุกวันนี้ ต้องกลายมาเป็นคนที่แกร่ง ไม่ยอมคน และเซ็กซี่ ซึ่งบางที ก้อไม่สนุกเลยกับ การเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ในประเทศนี้ ซึ่งเปรียบได้กับการเป็นคนผิวสี ที่ต้องโดนเหยียดและแบ่งแยกในบางประเทศ"

"จริงๆ เราว่า การแต่งกาย หรือการตัดสินใจทำศัลยกรรม ถือเป็นสิทธิและรสนิยมส่วนบุคคล ที่ไม่ควรล้ำเส้นในยุคนี้ โดยเฉพาะมันยิ่งแย่มาก ที่ต้องโดนบูลลี่ที่ออกมาจากปาก ผู้หญิงด้วยกัน ที่ดำรงตำแหน่ง สมาชิกสภา "ผู้แทนราษฎร" !เฮ้อ! ท้ายนี้...ขอร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้กฎหมายการละเมิดทางเพศฉบับใหม่ออกมาเร็วๆ นะคะ"

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

ขอบคุณภาพ @irin.888

related