svasdssvasds

คนบันเทิงสุดเศร้า! ร่วมโพสต์อาลัย ตั้ว ศรัณยู หลัง มะเร็งตับคร่าชีวิต

คนบันเทิงสุดเศร้า! ร่วมโพสต์อาลัย ตั้ว ศรัณยู หลัง มะเร็งตับคร่าชีวิต

ดารา-คนดัง พร้อมใจโพสต์อาลัย ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิต! ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัย 59 ปี ที่โรงพยาบาลจุฬา

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าและช็อกของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของนักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัย 59 ปีของวันที่ 10 มิถุนายน ที่โรงพยาบาลจุฬา นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจต่อทั้งครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมาก

ล่าสุดหลังข่าวการเสียชีวิตของ ตั้ว ศรัณยู ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง พี่น้องร่วมวงการบันเทิงต่างได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ ตั้ว ศรัณยู นักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง ผ่านทางโซเชียล อาทิ ตั๊ก บงกช,ไมค์ ภัทรเดช,บอย พิษณุ,เมย์ เฟื่องอารมณ์,พิ้งกี้ สาวิกา และอีกมากมาย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ทุกครั้งที่ผมไปหาพี่ ผมรู้ว่าพี่รักผม ผมก็รักพี่มากครับ เรายังมีความฝันที่จะทำร่วมกัน ทุกวันนี้ผมยังทำมัน ผมเสียใจที่เรายังไม่ได้เห็นมัน ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมเสียใจมากครับ พี่คือจุดเริ่มต้นที่ผมมีในอาชีพของผมทุกวันนี้ ขอให้พี่ไปอยู่ในที่ที่ดี พี่จะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ #ตั้วศรัณยู #รอยรักแรงแค้น #บัลลังก์หงส์

โพสต์ที่แชร์โดย Pattaradet Sa-nguankwamdee (@mike_pattaradet) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เคยร่วมงานกับพี่ตั้ว ศรัณยู ในฐานะนักแสดงเรื่อง ตราบสิ้นดินฟ้า ปีพศ 2551 พี่ตั้วเป็นผู้กำกับที่ตั้งใจมาก พี่ตั้วน่ารัก พูดจาดี คอยบอกคอยสอน จำได้ตอนปิดกล้อง พี่ให้สมุดเมย์1เล่มพร้อมเขียนขอบคุณที่ได้มาทำงานร่วมกัน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่นะคะ เจอกันครั้งนั้นแล้วก็ไม่ได้เจอกันเลยเป็นเวลาสิบกว่าปี วันนี้พี่หลับสบายแล้ว แต่ผลงานการแสดง ผลงานผู้กำกับยอดฝีมือของพี่ จะอยู่กับพวกเราตลอดไป ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยค่ะ ?

โพสต์ที่แชร์โดย Patida Kamnerdploy (@mayfuang) เมื่อ

ขอบคุณภาพ @boy_pisanu @mike_pattaradet @bong_kod_tak

related