svasdssvasds

เอ๋ ปารีณา พบ บุ๋ม ปนัดดา ซีนเดือด! ตอบคำถามช็อตต่อช็อต ฟาดสนั่นกลางรายการ

เอ๋ ปารีณา พบ บุ๋ม ปนัดดา ซีนเดือด! ตอบคำถามช็อตต่อช็อต ฟาดสนั่นกลางรายการ

ฟาดสนั่นกลางรายการ เอ๋ ปารีณา ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ พบ บุ๋ม ปนัดดา ตอบคำถามช็อตต่อช็อต บทสรุปเรื่องไม่จบขอไปเจอเจอกันที่ศาล

นับเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรก หลังจากที่ตกเป็นคู่กรณีทางโซเชียล สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา และ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ คู่กรณีอย่าง เอ๋ ปารีณา ที่ทั้งคู่ได้เดินทางมาออก รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา ทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ถึงประเด็นที่มีการถกเถียงเกิดขึ้น

โดยฝ่าย เอ๋ ปารีณา ได้ให้เหตุผลว่าการที่ไม่ได้ออกมาตอบโต้เรื่องที่พูดถึง บุ๋ม ปนัดดา เป็นเพราะว่าหลังจากการโพสต์รูปชุดว่ายน้ำลงไป ได้ถูกเฟซบุ๊กแบนและเตือนว่ารูปภาพมีเนื้อหาล่อแหลม จึงได้เงียบหายและไม่ได้โพสต์ถึง

อีกทั้งการที่ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่าจะมาเป็น ส.ส.นั้น เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก เพราะตำแหน่งนั้นไม่ได้เป็นกันง่ายๆ ถึงแม้โพลจะแสดงว่าได้รับความนิยมมาก แต่ตนเองก็ไม่ได้เชื่อถือในโพลนั้นอยู่แล้ว และขอท้าให้ บุ๋ม ปนัดดา มาลง ส.ส.ในเขตที่ตนเป็นอยู่

ส่วนในเรื่องทางกฎหมายที่บุ๋มกำลังทำอยู่ ตนเองแค่มีความคิดเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ได้รู้จริง และไม่ต้องการให้ออกกฎหมายเพื่อความสะใจ แต่อยากเตือนว่าการออกกฎหมายนั้นต้องสามารถดำเนินคดีได้จริง

เอ๋ ปารีณา ได้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีต่อและจะไม่ทำการขอโทษ ในส่วนที่โซเชียลตั้งข้อสงสัยถึงการกระทำครั้งนี้ ต้องบอกว่าไม่ใช่การเบี่ยงประเด็นทางการเมืองหรือทางสังคมให้ใคร ไม่จำเป็นต้องหาซีนให้ตัวเองเพิ่ม เพราะปกติตนเองก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,รายการแฉ

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,รายการแฉ

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,รายการแฉ

ทางฝ่ายพิธีกรสาวอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ตอบคำถามไปอย่างที่เคยได้ให้สัมภาษณ์มาก่อนหน้า และไม่ได้มีการเคลียร์ใจในความเข้าใจผิดต่ออย่างใด มีเพียงแค่การตอบโต้กันเล็กน้อยขณะที่รายการกำลังออกอากาศ แต่เมื่อเข้าช่วงพักโฆษณาได้มีซีนที่ทั้งสองคนได้เผชิญหน้ากัน และได้พูดคุยไปในบางส่วน และเป็นคำถามเดิมที่ตัว บุ๋ม ปนัดดา สงสัยว่า "ถ้าคุณปารีณามีข้อสงสัยในงานของบุ๋ม ทำไมถึงไม่โทรถาม ทำไมถึงได้โพสต์เรื่องแบบนั้นลงในโซเชียลมีเดีย"

แต่ถึงแม้จะได้พูดคุยเล็กน้อยก่อนเข้ารายการต่อ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความเข้าใจที่แตกต่างกันเยอะพอสมควร ทำให้การเจอกันในครั้งนี้ยังเหมือนเป็นพายุอารมณ์ของผู้หญิงสองคนที่สาดกันหน้าสื่อซึ่งหลังจากจบการถ่ายถอดรายการสด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจว่า "การพบเจอกันในครั้งนี้ไม่ได้มีการเคลียร์ใจกันแต่อย่างใด ทั้งที่เวลาที่ผ่านมาต้องคอยตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ประเด็นที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ทำให้ตนได้รู้ ว่ายังมีอีกหลายคนที่รักและเป็นกำลังใจให้มากแค่ไหน และขอยืนยันว่าจะทำงานเพื่อสังคมต่อไป"

ขอบคุณภาพจากรายการ แฉ GMM 25

related