svasdssvasds

เดือดอีกรอบ! กานต์-แซนวิซ นัดเจอที่สน. ท้าตรวจ DNA ลูก ลั่นอย่าปลอม!

เดือดอีกรอบ! กานต์-แซนวิซ นัดเจอที่สน. ท้าตรวจ DNA ลูก ลั่นอย่าปลอม!

เป็นประเด็นดราม่าอย่างยาวนาน สำหรับบรรดาภรรยาของ เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง หลังเกิดมีการถกเถียงกันบนโซเชียลมีเดีย สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาคนแรก และแซนวิช ปภาดา ภรรยาคนที่สอง

ซึ่งฝ่ายกานต์ได้ท้าให้แซนวิชตรวจดีเอ็นเอลูก น้องลีออง เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นลูกของ เสก จริงหรือไม่ ซึ่งกานต์ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวรัวๆ ผ่านทางอินสตราแกรม และท้าถึงแซนวิชว่าให้มาเจอกันท่ี สน. จะได้รู้กันว่าความจริงเป็นเช่นไร

 

View this post on Instagram

 

ลีอองไม่ต้องห่วงแม่ใหญ่กับพี่ลอนดอนนะลูก พรุ่งนี้บอกแม่แซนไปเจอกันที่ สน.สายไหมก่อนนะคับตอน1ทุ่มตามคำท้าแม่แซนเค้า แม่ใหญ่จัดให้ทุกอย่าง ข้อแรก เจอกัน สน.สายไหม พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง (11/6/20) ต่อจากนั้น ตามสเต็ป ลีอองเรียกร้อง แม่ใหญ่ไม่จัดให้ได้ยังไง ในเมื่อลูกเรียกร้อง วันมะรืน (12/6/20) บ่ายโมงตรง เจอกันที่ รพ. ปิยะเวท พระรามเก้านะคับ ไปตรวจ DNA พร้อมกันเลย เดี๋ยวแม่ใหญ่จ่ายค่าทุกอย่างเอง และจะเชิญสื่อมวลชนมาเป็นสักขีพยานให้ได้รับความเป็นธรรมทุกอย่างอย่างเปิดเผย เอาตามนี้นะคับ อย่าไปให้คุณตาชั่วๆทำร้ายหนูอยู่ได้ แม่ใหญ่สงสาร อีแม่ก็จัญ... @sandwich_leon แม่ใหญ่แท้คแม่แซนแล้วถือว่ารับรู้และต้องทำให้ลีอองไม่ตกเป็นจำเลยสังคมอีก เจอกันมะรืนนะลูกรัก ตามนั้น!!!

A post shared by Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) on

เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ แซนวิช ภรรยาคนท่ีสองได้โพสต์ภาพเพจหนึ่ง ที่ลงรูปน้องลีอองและเสก โลโซ โดยเพจนั้นได้ระบุพาดพิงถึงกานต์ วิภากร ว่า "แม่ใหญ่ให้ไปตรวจดีเอ็นเอ แม่ใหญ่พาพี่ๆทั้งสามคนไปตรวจหรือยัง โดยเฉพาะพี่ลอนดอน หน้าไม่เหมือนพ่อเสกเท่าลีอองเลย"

 

View this post on Instagram

 

เห็นดราม่ากันจัง อยากบันเทิง กูจัดให้ - กูเนี่ยตัวจริงเสียงจริง - อยากปั่นกระแสให้ FC หน้าโง่ของมึงมาด่ากู - สันดานเก่ามึงและ..ก็งี้มาตลอด แน่จริงไม่ใช่เหรอ ทำจริงสักทีสิ - อีแซน มึงกล้าโพสต์ชื่อกูมาเต็มๆไหม - กูของจริง 1.ไม่เคยทำมาหาแดกช่วย 2.ไม่เคยดูแลผัวกูตอนอย่างที่แพลนกันไว้ 3.คนเรานะ ถ้ารักกันจริง วันนั้นไปคอนเสิร์ต ตจว มึงยังไม่ใส่ใจ ทีมงานพาผัวกูขึ้นไปพักผ่อนที่ห้อง หลังจากเล่นเสร็จ เค้าซื้อข้าวให้กินเรียบร้อยแล้วจึงลงมา แต่มึง ไม่เคยดูแล อยู่ห้องอื่นด้วยเหตุผลคือ เค้าไม่อาบน้ำ สกปรก มึงพูดอย่างนั้นเนี่ย โครตจริงใจ 4.ขากลับ ผัวกูนั่งรถตู้กลับ ไม่นั่งเครื่อง แต่มึงแยกออกไปเครื่อง ประเสริฐชิบหาย นี้แค่ตัวอย่างบางตอน มีอีกเยอะ ผลงานมึง แม่งยิ่งกว่าละครน้ำเน่า เดี๋ยวจะค่อยๆจัดให้เป็นระลอก อยู่ดีๆก็ดีอยู่แล้วมาแขวะส้นตีนอะไรกับกูอีก กูรำคาญ 5. บอกกูเป็นเพจพี่เสือกใช่มั้ย ท้าทาย มาสิ กูตกลงตามคำท้า นัดกันที่สน. พรุ่งนี้เลย จะถามไม่ใช่เหรอทำไมทำร้ายมึงกัน 6. ไม่มีใครทำร้ายมึงหลอก มีแต่มึงทำตัวมึงเองและทำร้ายทุกคนแม้กระทั่งลูกมึงเอง ทุเรศ แม่หัวควย 7. สำคัญผิดคิดว่าเค้าเฝ้าฝันหลงมึง ถุยส์ เป็นไง เค้าเฉลยเองแล้วว่าไม่มีใครรักเค้านอกจากกูและเค้าก็ไม่รักใครนอกจากกูกับลูกที่แท้จริง 8. มึงปั่นกระแสกะโหลกกะลาให้ FC ควายๆมึงโง่งมมาด่ากู 9.จริงๆกูไม่ได้อยากจะพูดถึงมึงให้รกเพจกู บอกตรง เพราะกูมีไรทำอีกเยอะ ไม่ว่าง ขนาดนั้น แต่อยากดังกูก็สงเคราะห์ให้ จะได้เลิกโหยหวนซ่ะที่ 10. พรุ่งนี้เจอกัน สน.สายไหม 1 ทุ่มตรง อย่าป๊อด ดูสิมีอะไรบ้างที่เป็นความจริงสำหรับมึง 11. แล้วมาพร่ำเพ้อถึงผัวกู โถ กีดกันพ่อลูก ไอ้ตัวหนังสือที่มึงพิมพ์ลงไป กับการกระทำ เค้าวัดกันตรงไหน อีบ้า ต่อโพสต์หน้า น่ามคานชิบหาย อีเปรต! นรกแตก!! @sandwich_leon กูแท็กแล้ว รับคำท้า ของปลอมยังไงก็ปลอม

A post shared by Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) on

 

ซึ่ง แซนวิช ชี้แจ้งแนบข้อความว่า "เพจนี้เป็นเพจปลอม ไม่ใช่เพจของน้องลีออง เพราะเพจนั้นมีผู้ติดตามแค่ 12 คน" ซึ่งล่าสุดสาวแซนวิชทนไม่ไหว จนต้องออกมาแจ้งความจัดการถึงเพจปลอมดังกล่าวเป็นท่ีเรียบร้อยแล้ว

related