svasdssvasds

มดดำ คชาภา เปิดใจดราม่าจัดฉาก บุ๋ม ปนัดดา ปะทะ เอ๋ ปารีณา ทำเพื่อสร้างเรตติ้งรายการ

มดดำ คชาภา เปิดใจดราม่าจัดฉาก บุ๋ม ปนัดดา ปะทะ เอ๋ ปารีณา ทำเพื่อสร้างเรตติ้งรายการ

มดดำ คชาภา เปิดใจดราม่าจัดฉาก บุ๋ม ปนัดดา ปะทะ เอ๋ ปารีณา หวังสร้างเรตติ้งรายการ พร้อมเคลียร์ข่าวโดนเมาท์แรงเป็นมาเฟียวงการบันเทิง

มดดำ คชาภา พิธีกรมากความสามารถ ออกมามาเปิดใจหลังเซ็ตฉากให้ บุ๋ม ปนัดดา ปะทะกับ เอ๋ ปารีณา ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow พร้อมเปิดใจโดนเมาท์เป็นขาใหญ่มาเฟียวงการบันเทิง

วันนั้นจัดฉากจริงไหม? เพราะว่า บุ๋ม ปนัดดาไม่ยอมให้นั่งคู่?

มดดำ :  บุ๋มมาขายของ

แล้วเขารู้กันไหม?

มดดำ : ก็โทร.บอกบุ๋มก่อนก็โอเค แต่นางก็ไม่เข้าร่วมซีนด้วย ที่จริงมันไม่ได้มีอะไรหรอก อย่างปารีณาเอง โดยส่วนตัวเขาก็รู้จักกับมดดำอยู่แล้ว บางคนบอกว่ามดดำติดต่อเองหรอ ขอบอกตามตรงทีมงานเป็นคนติดต่อทุกอย่าง โอเคเมื่อบุ๋มมาปุ๊บจะให้บุ๋มมาคนเดียวทำไม ก็โทร.หาปารีณา สิ ทีมงานแฉเป็นคนติดต่อหมด ตัวมดดำเอง ถ้ามีปัญหาปุ๊บ เดี๋ยวยกหูให้ ไม่ใช่อย่างที่ข่าวบอกมดดำทำไมเอาคนนู่นคนนี้ ยกเครดิตให้ทีมงานหมดเลย

เชิญมาทั้งสองฝ่ายแบบนี้ถ้าเกิดอะไรขึ้น เธอจะแก้ปัญหายังไง?

มดดำ : เขาคงไม่ตบกันออกทีวีหรอกมั้ง เขาคงเคลียร์กันไปมา ตอนแรกจริงๆ ออกแค่เบรกเดียวด้วยนะ ทำไปทำยาวไปเลย

มันมีบางคนที่บอกว่ามดดำเป็นมาเฟียวงการบันเทิง?

มดดำ : จริงหรอ ไม่มาเฟียหรอก ถ้ามาเฟียคงดีกว่านี้ พิธีกรแต่ละคนก็จะมีวิธีของเขา วิธีของมดดำเอาจริงๆ นะคนที่สอนพิธีกรจริงๆ ก็คือ พี่หนุ่ม กรรชัย เราไม่ต้องไปแรงนะมด เราให้คอนเทนต์มันพาไปนะ พี่หนุ่มเปลี่ยนความคิดไปหมดเลย มดฟังนะ แขกรับเชิญเขามาออกรายการเรา คนดูเขาไม่ได้อยากฟังมดดำนะ เขาอยากฟังแขกตอบ มันก็เลยเริ่มเปลี่ยนทุกอย่าง

มดดดำมีเติมข่าวไหม?

มดดำ : ไม่หรอก เราใส่อารมณ์ไปมากกว่า ถ้าถามจรรยาบรรณเราไม่ได้เกิดมาเป็นนักข่าว เราทำวาไรตี้มันก็ต้องเติม ถ้าเราไม่เติมมันจะสนุกหรอ

การเติมของเราทำให้บางคนโกรธ ไม่ชอบ มีไหม?

มดดำ : ไม่เคยตีกับใคร งานก็คืองาน จะบอกว่าเราเกิดมาจากความเกลียดของคนอยู่แล้ว ถ้ามีคนชอบ คนรัก แค่นั้นก็ดีใจแล้ว

ล่าสุดได้เคลียร์กับคุณ เอ๋ ปารีณา ไหม?

มดดำ : ยังไม่ได้คุยเอ๋เลย แล้วก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร ก็มีคำถามนะ ปารีณามาออกรายการ แฉ เขารู้อยู่แล้วว่าทัวร์จะต้องลง เขารู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องเป็นผลลบ เขามาออกทำไม ค่าตัวเขาไม่ได้เรียกแม้แต่บาทเดียว บางคนบอกว่ามดดำเอาเงินยัดให้เขามา จะบอกว่าไม่ได้เสียเงินเลย

บางคนมองว่าเป็นการจัดฉาก?

มดดำ : วันแรกทีมงานมดดำโทร.หาปารีณา แล้วก็บอกว่าพี่เอ๋ พี่มดดำเชิญค่ะ เขาก็บอกว่าเขาติดประชุมสภาอยู่ งั้นแยกมาคนละวันไหม เขาบอกว่าขอมาวันเดียวกัน คุณบุ๋มเขามีคิวมารายการมดดำอยู่แล้ว เขาบอกว่าเขาขอมาพร้อมบุ๋ม โชคดีนาทีทองของรายการ เรตติ้งไม่ค่อยกระเตื้อง เอาสักหน่อย ในเมื่อเรตติ้งตกก็เอาสักหน่อย

คุณเอ๋บอกว่าเขามา เพราะเกรงใจคุณพ่อมดดำ?

มดดำ : เขาอยู่การเมืองมานาน โดยส่วนตัวก็รู้จักหมด รู้จักกันมานานแล้ว อย่างคุณบุ๋มเองเมื่อก่อนตอนวิ่งงานอีเว้นต์ ช่างแต่งหน้ามดดำ คือบุ๋ม ปนัดดา อย่างคุณเอ๋เห็นมาตั้งแต่พ่อเขาเป็น รัฐมนตรีด้วยซ้ำ

มดดำ คชาภา

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา

มดดำ คชาภา

 

 

 

 

 

related