svasdssvasds

นับถอยหลังคอนเสิร์ตร็อคแห่งปี! Foo Fighters live in Bangkok 2017

นับถอยหลังคอนเสิร์ตร็อคแห่งปี! Foo Fighters live in Bangkok 2017

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ขาร็อกชาวไทยเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วไปมันกับสุดยอดคอนเสิร์ตวงร็อคระดับตำนาน Foo Fighters ที่ถือเป็นหนึ่งวงร็อคที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมและสนุกที่สุด และเป็นคอนเสิร์ตที่ครั้งหนึ่งในชีวิตก่อนตายจะต้องดูอีกด้วย

 

 

ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง JAMDEE เตรียมสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตร็อคแห่งปี Foo Fighters live Bangkok 2017 ที่ก่อนตายจะต้องดู ที่ทีมรุ่นเก๋าอย่าง Miracle Management ยกระดับโปรดักชัน แสง สี เสียง ให้ยิ่งใหญ่ อลังการสมชื่อ พร้อมการันตีความคุ้มและความมันอย่างแน่นอน

ล่าสุด Foo Fighters เพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 8 Concrete and Gold ออกมา โดยซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา คือ Run กระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกท่วมท้น นอกจากนี้ Dave Grohl และสมาชิก เตรียมนำเพลงฮิตทั้งจากอัลบั้มใหม่และเก่า อย่าง Everlong, Best Of You ,The Pretender และ Walk เป็นต้น มาฝากแฟนเพลงชาวไทยอย่างแน่นอน

แต่ความเดือดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ วงร็อคสัญชาติไทยอย่าง Silly Fools และ Ebola จะมากระตุ้นความร้อนแรงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยการจัดโชว์พิเศษ ก่อนไปโยกหัวกับ Foo Fighters อีกด้วย

ขาร็อครุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รีบซื้อบัตรด่วน ด้วยกระแสตอบรับแรงเกินคาด ทำให้บัตรใกล้หมดแล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com แล้วไปโยกหัวกันกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับวงร็อคที่ดีที่สุดของโลกใน Foo Fighters live in Bangkok 2017 วันที่ 24 ส.ค. 2560 ณ Impact Challenger Hall 2

 

นับถอยหลังคอนเสิร์ตร็อคแห่งปี! Foo Fighters live in Bangkok 2017

 

related