svasdssvasds

GMM GRAMMY จับมือ VLIVE จัด GMM Online Festival คอนเสิร์ตออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด

GMM GRAMMY จับมือ VLIVE จัด GMM Online Festival คอนเสิร์ตออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด

ไม่ได้มาเล่นๆ GMM GRAMMY จับมือ VLIVE จัด GMM Online Festival คอนเสิร์ตออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด นำเงินสมทบทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ขนทัพศิลปินที่มากที่สุดครบทุก Segment ทั้งป๊อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ มาจับมือร่วมกับแอปพลิเคชั่นออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ อย่าง VLIVE เพื่อจัด Online Music Festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประเดิมด้วย GMM Online Festival ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563

โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย นำทีมโดย พี่เจ๋อ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม  มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยศิลปินชื่อดัง เป๊ก ผลิตโชค,เนม เกทสึโนวา, มียู, โอม ค็อกเทล และ ทรีแมนดาวน์ ที่ตบเท้ามาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ความพิเศษของ GMM Online Festival มี 6 จุดเด่นที่จะสร้างความแตกต่างจนแฟนคลับทุกคนต้องรีบไปจับจองบัตร ดังนี้

1. ไม่จำกัดจำนวนผู้ซื้อบัตรจึงทำให้สามารถรองรับความต้องการของแฟนๆได้อย่างไม่จำกัด

2. สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทุกที่มากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

3. ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์รูปแบบใหม่ของคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่าน AR Technology

4. ผู้ชมสามารถแสดงตัวตนบนหน้าจอที่อยู่บนเวที พร้อมส่งคอมเมนต์สดๆระหว่างการแสดง และทักทายพูดคุยได้แบบเรียลไทม์ผ่าน Virtual Meeting

5. สามารถชมแบบเสียงภาษาไทย และเลือกรับชมพร้อมคำบรรยายได้ 2 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

6. ราคาบัตรสุดคุ้มที่สามารถรับชมได้ทั้ง 2 วัน ในราคาเพียง 600 VCoins (ประมาณ 350 บาท)

ความยิ่งใหญ่ของ GMM Online Festival อัดแน่นด้วยไลน์อัพศิลปินยอดนิยมมากมาย นำทีมโดย เป๊ก ผลิตโชค, พาราด็อกซ์, เคลียร์, อะตอม, ทเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์ส, ค็อกเทล, โลโมโซนิก, เกทสึโนวา, เดอะเยอร์ส, ไททศมิตร, มียู, เลซี่ล็อกซี่, มิลลิ, ไมยราพ, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่เบิร์ดส์, เซฟแพลนเน็ต และศิลปินจากสนามหลวงมิวสิก : โคตรยิ้ม, บลูส์เทป, ซี เวหยุทธ์, คล็อคเวิร์คโมชั่นเลส

แฟนๆ ที่คิดถึงศิลปินและบรรยากาศความสนุกต้องห้ามพลาด GMM Online Festival ในวันเสาร์ที่ 4  และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563  ผ่านแอปพลิเคชั่น VLIVE เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันครั้งแรกวันอังคารที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. และนอกจากความพิเศษในแต่ละโชว์ที่ทุกคนจะได้รับชม ผู้ที่ซื้อบัตรทุกคนยังได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการแพทย์ไทยระดมทุนเพื่อพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19

GMM Online Festival

GMM Online Festival

GMM Online Festival

GMM Online Festival

 

 

related