svasdssvasds

สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไดอลดัง ลั่น! ฉันไม่เคยฆ่าใคร เตรียมทนายฟ้องคนให้ข่าวเท็จ

สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไดอลดัง ลั่น! ฉันไม่เคยฆ่าใคร เตรียมทนายฟ้องคนให้ข่าวเท็จ

สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไดอลชื่อดัง เปิดใจกับสื่อมวลชน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง บอกไม่เคยฆ่าใคร และจะขอสู้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

จากประเด็นร้อนที่นักดนตรีคนหนึ่งออกมาแฉถึงเรื่องที่ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดังยกเลิกสัญญาการร่วมงานกัน ทั้งที่แต่ก่อนตนเคยให้ความช่วยเหลือทุกอย่างพร้อมยังแฉแรงว่า สิตางศุ์เคยติดคุกเพราะคดีฆ่าอำพรางศพ รวมถึงแฟนหนุ่มก็ยังเคยโดนคดีฆ่าบิดาของตัวเอง

โดยล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลี ส้มหยุด ได้เปิดใจกับสื่อว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงเลย ตนไม่เคยฆ่าใคร เรื่องนี้ตอบมาหลายครั้งแล้ว ตนทราบข่าวตั้งแต่เมื่อวาน ทั้งยังทราบสาเหตุด้วยว่าที่โดนแฉเพราะฝ่ายนั้นอยากให้เรากลับไปทำงานด้วย แต่พอเราไม่ทำด้วยเพราะดูแล้วเหมือนจะเป็นงานฟรีเราก็ไม่เอา ก็แค่เป็นผู้ชายอิจฉากะเทย พร้อมยืนยันไม่เคยมีใครเคยมายื่นมือช่วยเหลือฉันเลย" 

นอกจากนี้สิตางศุ์ยังบอกอีกว่า "ไม่ได้เอะใจเลยเพราะตัวฉันมีข่าวเยอะมาก แต่เรื่องนี้ฉันรับไม่ไหวแล้ว ฉันอยู่ของฉันเงียบๆ ตอนนี้ทนายความรับเรื่องแล้ว ยังไงคุณก็ผิดเพราะสัญญานั้นก็ยกเลิกไปนานแล้ว ไม่ได้โทรคุยกันเป็นปีแล้ว ตัวเขาเป็นคนยกเลิกเองนะ ยกเลิกกันง่ายๆ เพราะเป็นเพื่อนกัน ตอนแรกก็อยากช่วยแต่งานมันไม่ได้เห็นตัวเงินก็เลยไม่เอา มันอึดอัด ใครอยากดังก็ด่ากูหรอ ฉันขออนุญาตสู้ จะดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน"

สิตางศุ์ บัวทอง,เน็ตไอดอล

สิตางศุ์ บัวทอง,เน็ตไอดอล

สิตางศุ์ บัวทอง,เน็ตไอดอล

related