svasdssvasds

เปิดประวัติ เติม-ชนินทร ผู้กำกับละครดัง หลังเครียดปัญหาสุขภาพจบชีวิตตัวเอง

เปิดประวัติ เติม-ชนินทร ผู้กำกับละครดัง หลังเครียดปัญหาสุขภาพจบชีวิตตัวเอง

เปิดประวัติ "เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับละครชื่อดัง หลังเสียชีวิตในวัย 59 ปี ซึ่งมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งผู้กำกับละคร ผู้เขียนบท และครูสอนการแสดง เคยผู้กำกับละครดังมากมาย อาทิ แรงเงา เพลิงบุญ

จากกรณี "เติม" ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับละครชื่อดัง วัย 59 ปี ก่อเหตุคิดสั้นยิงตัวเองเสียชีวิตบนเก้าอี้วีลแชร์ ภายในห้องพักในคอนโดย่านมักกะสัน เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียดปัญหาด้านสุขภาพนั้น

สำหรับประวัติและผลงาน เติม-ชนินทร เป็นผู้กำกับ ผู้เขียนบท และครูสอนการแสดง ทำงานให้กับ ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ของผู้จัดชื่อดัง "หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธ์ ที่ผลิตละครให้ทางช่อง 3 มีผลงานกำกับละครดังหลายเรื่อง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เลื่อมพรายลายรัก, แรงเงา, เพลิงบุญ และเป็นผู้เขียนบทละคร อาทิ ท่านชายปวรรุจ (สุภาพบุรุษจุฑาเทพ), สะใภ้จ้าว,โดยเฉพาะ "แรงเงา 2" ทั้งเขียนบทโทรทัศน์และกำกับการแสดง

เปิดประวัติ เติม-ชนินทร ผู้กำกับละครดัง หลังเครียดปัญหาสุขภาพจบชีวิตตัวเอง

ทั้งนี้ "แรงเงา 2" เป็นละครที่แฟนๆ รอคอยชมต่อจากภาคแรกมานานถึง 7 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่มีการถ่ายทำใช้เวลานานมากกว่าปกติ เนื่องจาก เติม-ชนินทร มีปัญหาสุขภาพ มีโรคประจำตัวหลายโรครุมเร้า โดยเฉพาะโรคหัวใจที่ระหว่างถ่ายทำละครแรงเงา ภาค 2 ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ ทำให้มีปัญหาเรื่องของถ่ายทำที่ต้องหยุดพักเป็นช่วงๆ

กระทั่งถ่ายทำเสร็จและออกอากาศเมื่อปี 2562 เพียง 2 ตอนแรกที่ออกอากาศก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งพฤติกรรม คาแรกเตอร์ของตัวละคร ที่ไม่มีความต่อเนื่องของลักษณะของนิสัยเหมือนตัวละครในภาคแรก โดยเฉพาะบทของ "มุนินทร์" ที่รับบทโดยนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่รวมไปถึงวิพากษ์วิจารณ์การแต่งหน้าของ เคน-ภูภูมิ ที่รับบท "วีกิจ"

หลังจากถ่ายทำละคร "แรงเงา" ภาค 2 เสร็จสิ้นลงก็ผันตัวไปเป็นที่ปรึกษา ไม่ได้มีผลงานการกำกับอีก ด้านชีวิตส่วนตัวไม่มีครอบครัว พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่คอนโดมิเนียมย่านพระราม 9

related