svasdssvasds

กบ ปภัสรา คุมเข้มมาตรการกองถ่ายละคร แม้ไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ 28 วัน

กบ ปภัสรา คุมเข้มมาตรการกองถ่ายละคร แม้ไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ 28 วัน

กบ ปภัสรา ผู้จัดละคร ทานตะวันสีเพลิง คุมเข้มกองถ่ายละครป้องกันโควิด 19 หลังไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ 28 วัน ตามนโยบายรัฐผ่อนปรนคลายล็อกระยะ 4

เรียกว่าพอคลายล็อกระยะ 4 ให้กองถ่ายละคร-ภาพยนตร์ สามารถกลับมาถ่ายทำได้ ตอนนี้เราเลยได้เห็นกองถ่ายเร่งถ่ายทำกันมากมาย และที่ต้องรีบใช้เวลานี้เร่งถ่ายทำ เพราะไม่อาจวางใจเรื่องการระบาดระลอก 2 แถมยังต้องปรับตัวหลายอย่าง ทั้งทำตามมาตรการรัฐ ขณะที่เรื่องของการกำกับ-เขียนบท ก็ต้องปรับเปลี่ยนให้ทัน

อย่างเช่นกองละคร ทานตะวันสีเพลิง ทางช่อง 7HD ละครเรื่องใหม่ล่าสุดของ ค่ายปภัสราโปรดักชั่น  โดยผู้จัดคนเก่ง กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่นำทีมนักแสดงและทีมงานไปถ่ายทำละครคิวแรกที่สวิส วัลเลย์ฮิพ รีสอร์ต จ.ราชบุรี โดยไม่ลืมที่จะขานรับนโยบายผ่อนปรนจากรัฐบาลในวิกฤตโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้มีการประชุมเข้มเตรียมความพร้อมก่อนการในการถ่ายทำครั้งนี้ และปฏิบัติงานตามมาตรการอย่างปลอดภัย โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ตำบลสวนผึ้ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตำบลสวนผึ้ง อสม. มาช่วยวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้ากองถ่าย ขณะถ่ายทำ และหลังจากออกจากกองถ่าย โดยผู้จัดฯ ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ลงชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เช็คอินเข้า-ออกกองทุกคน จำกัดทีมงานทั้งหมด ซึ่งไม่เกิน 50 คน โดยผู้จัดฯ กบ ปภัสรา เผยว่า

"ก่อนอื่นกบต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ของตำบลสวนผึ้งทุกท่าน ที่เข้ามาช่วยดูแลเรื่องความพร้อมในการถ่ายทำ ทั้งนักแสดงและทีมงานค่ะ ซึ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยผ่านไปได้ด้วยดี โดยเจ้าหน้าที่ยังเอ่ยปากชมว่า มาตรการการป้องกันของกองถ่ายละครดีมากเป็นระบบระเบียบที่ดี ซึ่งทางกบและทีมงานก็มีการประชุมก่อนออกกอง เพื่อเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้อยู่แล้ว"

"ก่อนเริ่มทำงานก็มีการทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกจุด พร้อมทั้งอุปกรณ์การทำงาน อุปกรณ์แต่งหน้า ทำผม ซึ่งมีการแยกใช้เฉพาะบุคคล ทั้งเรื่องการถ่ายทำ ทีมงานในแต่ละจุด หรือการเข้าฉากของนักแสดง ก็จะเลือกซีนที่มีนักแสดงเพียงไม่กี่คน เราระมัดระวัง และดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษเพื่อขานรับนโยบานของทางรัฐบาลอย่างดีที่สุดค่ะ"

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

related