svasdssvasds

กาละแมร์ ขอเมินดราม่าจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ มองเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

กาละแมร์ ขอเมินดราม่าจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ มองเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

กาละแมร์ พัชรศรี ขอเมินดราม่าจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ จำนวน 1.3 ล้านนัด วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช บอกมองเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ

แม้จะเจอดราม่าแต่เลือกก็ปล่อยผ่านด้วยความมั่นใจแบบโนสนโนแคร์สำหรับสาว กาละแมร์ พัชรศรี ล่าสุดเจ้าจัวเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ตีแผ่ทุกแง่มุมแบบไม่มีสคริปต์ของตัวเองครั้งแรกพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่หลายคนตั้งคำถามว่าการเข้าไปจุดประทัดจำนวน 1.3 ล้านนัด หรือ 130 ล้านเสียงเพื่อแก้บนไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังประสบความสำเร็จด้านธุรกิจว่า

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เผยภาพความเชื่อปาฏิหาริย์คล้ายพญานาคมาให้เห็นเป็นบุญตา

"การจุดประทัด 130 ล้านเสียงเพื่อแก้บน ไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้คนหลากหลายวงการเข้ามาปรึกษาตนถึงวิธีการบูชาทั้ง วงการพระเครื่อง วงการบันเทิง วงการความเชื่อต่างๆ จนถึงขั้นมีของลอกเลียนแบบออกมา"

"แต่แน่นอนอย่างที่ทุกคนรู้ว่าเรื่องนี้ก็กลายเป็นดราม่าของชาวเน็ตที่บอกว่าเป็นการสร้างมลพิษทางอากาศให้กับพื้นที่ในบริเวณนั้นหรือเปล่า ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องน่ารักที่มีชาวบ้านในพื้นที่ออกมาคอมเมนต์แก้ข่าวให้ว่าเป็นประเพณีที่มีการทำต่อกันมา"

"ซึ่งมีพื้นที่สำหรับการจุดประทัด ไม่ใช่จะจุดตรงไหนก็ได้และไม่นานกลุ่มควันก็จางหายไป พร้อมกับยินดีที่ได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายประทัด เครื่องสักการะในบริเวณนั้นอีกด้วย ส่วนข่าวดราม่าก็ไม่ได้ส่งผลกระทบทางจิตใจเลยแม้แต่น้อย"

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

related