svasdssvasds

พชร์ อานนท์ ไม่ทน! ตอกกลับคนเหน็บทำหนังเจ๊ง เหตุอวดเก่งเอาหนังเข้าฉายช่วงโควิด

พชร์ อานนท์ ไม่ทน! ตอกกลับคนเหน็บทำหนังเจ๊ง เหตุอวดเก่งเอาหนังเข้าฉายช่วงโควิด

พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง สุดจะทนโพสต์ระบายหลังเจอคนวิจารณ์ทำหนัง หอแต๋วแตก พจมานสว่างคาตา เจ๊ง! เหตุเพราะอวดเก่งเอาหนังเข้าฉายช่วงโควิด

พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังก็ถึงกับอดทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกแบบยาวเหยียดเมื่อที่มีคนมาเหน็บว่า ตนเองอวดเก่ง เอาภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก พจมานสว่างคาตา เข้าฉายในช่วงโควิดทำให้หนังไม่ทำเงิน

"ขอระบายความในใจหน่อยนะ มีคนมาว่าเราบ้า อุตริเอาหนังมาเข้าช่วงโควิด อวดเก่งอวดดี หนังไม่ได้เงินสมน้ำหน้า เราบอกเลยที่เราตัดสินใจเอาหนังเข้า 3 มิ.ย. เพราะโรงหนังปิดไปนาน 3 เดือน ถ้าโรงหนังเปิดก็ต้องมีหนังใหม่ๆ เข้าบ้างเพื่อให้คนมาโรงหนังจะได้ดูครึกครื้นบ้าง

ก็ในเมื่อไม่มีหนังเรื่องอื่นเข้า เราก็เข้าเราไม่เคยเสียใจเลยที่คิดแบบนั้น อย่างน้อยเราก็ช่วยทำให้คนมาโรงหนังได้บ้างไม่มากก็น้อย อย่ามาหัวเราะเยาะเราว่าหนังไม่ได้เงิน เราว่าหนังทำเงินได้แค่นี้พอใจแล้ว ถ้าเราไม่เอาหนังเข้า ตอนนั้นคนก็ไม่มาโรงหนังเลย โรงหนังต้องอยู่คู่คนไทยไปอีกนาน

ขอบคุณแฟนคลับหนังเราที่ช่วยกัน สุดท้ายอยากบอกทุกคนว่า โรงหนังเปิดแล้วนะทั่วประเทศ อย่าลืมไปดูกันหนังเรื่องอะไรก็ได้ ขอบคุณครับ ดูหนังในโรงหนังได้อรรถรสกว่าดูในมือถือ"

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

 

related