svasdssvasds

แพท ณปภา เผยความรู้สึกสงสาร เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีเข้าคุกอีกรอบ!

แพท ณปภา เผยความรู้สึกสงสาร เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีเข้าคุกอีกรอบ!

แพท ณปภา เผยความรู้สึกแอบสงสาร เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และศาลพิจารณาให้เพิกถอนการประกันตัว

แพท ณปภา อดีตภรรยา เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิงจากกรณี เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง จับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้มารายงานตัวตามนัดคดีฟอกเงิน ต่อมาวันนี้ 26 มิ.ย. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้พิจารณาให้เพิกถอนการประกันตัว

เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามี แพท ณปภา ปฏิเสธความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

"แพทไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง แต่เขาคุยกับน้องนาฟ (หลานสาว) แพทไม่รู้อะไรเลย จนคนส่งมาถาม น้องนาฟก็เลยโทรไปถามให้ว่าเกิดอะไรขึ้น ในมุมของเขานะคะ เขาอธิบายว่า ไปกินหมูกะทะที่รังสิต ขากลับเขาก็ยอมรับว่าเขาขับช่องที่มอเตอร์ไซค์ไม่ให้ขับขี่ เป็นถนนทางคู่ขนานใต้โทลเวย์ แล้วเจอรถผลไม้คว่ำ ผลไม้เต็มถนนเลยจอดดู"

"ระหว่างนั้นมีตำรวจเคลียร์อุบัติเหตุด้วย เลยโดนตำรวจเรียกดูใบขับขี่ พอเรียกดูปุ๊บเขียนใบสั่ง แล้วพอเจอว่าเป็นคุณเบนซ์ ก็เลยเรียกไปสน. โดนพรก. ฉุกเฉินอีก ก็คือ ชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุม ก็วันแรกประกันตัวออกมา แต่อัปเดต ณ ตอนนี้ หนักกว่านั้น เพราะมีเรื่องที่ต้องไปรายงานตัว คดีเก่า เรื่องราวก็เลยใหญ่โต กลายเป็นเรื่อง การถอนประกัน"

"ทั้งหมดนี้เป็นข้อความที่เขาฝากมาโดยส่งมาทางน้องนาฟ ส่วนหนึ่งแพทก็แอบสงสาร คนพอเจอเรื่องแบบนี้ คนก็ด่าเละเทะอ่ะ แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่า ที่มันเกิดขึ้นเพราะถ้าเขาไม่ออกไป หรืออะไรก็แล้วแต่ เรื่องมันก็จะไม่เกิดขึ้น แต่ในความคิดของเขาก็คงแบบว่า เราออกไปกินข้าว ขับมอเตอร์ไซค์ออกไป ไม่ได้ตั้งใจจะไปชุมนุมและเห็นว่าไม่มีเคอร์ฟิวแล้ว ท้ายที่สุดก็คือเป็นกำลังใจให้"

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ขอบตุณภาพจาก @pat_napapa

related