svasdssvasds

อั๋น ภูวนาท แนะ ฌอน บูรณะหิรัญ เร่งแจงหลักฐานถ้าโปร่งใสและไม่ได้โกงใคร

อั๋น ภูวนาท แนะ ฌอน บูรณะหิรัญ เร่งแจงหลักฐานถ้าโปร่งใสและไม่ได้โกงใคร

อั๋น ภูวนาท โพสต์ข้อความแนะ ฌอน บูรณะหิรัญ แจงหลักฐานเปิดรับบริจาคเงินช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่ ไม่เห็นจะมีอะไรซับซ้อน ถ้าไม่ได้ซ่อนอะไรไว้

อั๋น ภูวนาท พิธีกรชื่อดังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นสังคมที่ร้อนแรงไม่หยุด สำหรับไลฟ์โค้ชื่อดัง ฌอน บูรณะหิรัญ กับกรณีเปิดรับบริจาคเงินช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่ แต่เจ้าหน้าที่ได้ออกมาแจงว่าไม่ได้รับเงินบริจาค ซึ่งหนุ่มฌอนก็ได้ออกมาชี้แจง โดยข้อความที่ อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์นั้นระข้อความว่า

แพท ณปภา เผยความรู้สึกสงสาร เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีเข้าคุกอีกรอบ!

"ก็ไม่เห็นจะมีอะไรซับซ้อน ถ้าไม่ได้ซ่อนอะไรไว้ จะรวยจะจนไม่เห็นต้องสนใจ เปิดเลย ถ้าโปร่งใสและไม่ได้โกงใคร.... ยิ่งช้ายิ่งมัวหมอง จะยังเลือกมั่นใจว่าไม่ผิด จนกว่าจะมีหลักฐาน หรือเจตนาละกันนะครับ"

"คนไทยจะได้ไม่กลัว หรือระแวงจนปิดใจแล้วกลายเป็นคนไม่กล้าให้ ไม่กล้าช่วย ไม่กล้าบริจาค เพราะไม่กล้าไว้ใจใครอีก ผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่การจะโกงใครนั้น มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน #saveใครดีวะงานนี้"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ก็ไม่เห็นจะมีอะไรซับซ้อน ถ้าไม่ได้ซ่อนอะไรไว้ จะรวยจะจนไม่เห็นต้องสนใจ เปิดเลย ถ้าโปร่งใสและไม่ได้โกงใคร.... ยิ่งช้ายิ่งมัวหมอง จะยังเลือกมั่นใจว่าไม่ผิด จนกว่าจะมีหลักฐาน หรือเจตนาละกันนะครับ คนไทยจะได้ไม่กลัว หรือระแวงจนปิดใจแล้วกลายเป็นคนไม่กล้าให้ ไม่กล้าช่วย ไม่กล้าบริจาค เพราะไม่กล้าไว้ใจใครอีก ผิดพลาดเล็กๆน้อยๆอาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่การจะโกงใครนั้น มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน #saveใครดีวะงานนี้

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart) เมื่อ

อั๋น ภูวนาท,ฌอน บูรณะหิรัญ

อั๋น ภูวนาท,ฌอน บูรณะหิรัญ

อั๋น ภูวนาท,ฌอน บูรณะหิรัญ

อั๋น ภูวนาท,ฌอน บูรณะหิรัญ

ขอบคุณภาพ @unpuwanart @sean_buranahiran

related