svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา เผยน้ำตามันจุกอก เด็กหญิงออทิสติก ถูกผัวใหม่ยายล่วงละเมิดจนท้อง

บุ๋ม ปนัดดา เผยน้ำตามันจุกอก เด็กหญิงออทิสติก ถูกผัวใหม่ยายล่วงละเมิดจนท้อง

บุ๋ม ปนัดดา เผยเรื่องจุกอกที่ทำให้บีบหัวใจสุดๆ จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เด็กหญิงออทิสติกถูกผัวใหม่ยายล่วงละเมิดจนท้อง และจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้

นักแสดงและพิธกรชื่อดังอย่าง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เปิดเผยเรื่องราวจุกอก และทำให้เธอรู้สึกบีบหัวใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงอายุราว 13-14 ปี ที่เป็นออทิสติก ได้ย้ายไปอยู่กับยายเพราะพ่อของเธอประสบปัญหาเศรษฐกิจ ส่วนแม่ก็เสียตั้งแต่ยังเล็ก แถมภรรยาใหม่ของพ่อก็ท้อง จึงเอาเด็กหญิงไปฝากกับยาย แต่กลับถูกสามีใหม่ของยายล่วงละเมิดจนท้อง

 

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า "เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกิน น้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจแถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ

 

สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัดจนเมื่อไม่นานที่ผ่านมา กลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสสวะ ผลคือ ตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง

แต่วันนี้สิ่งที่ทำให้ บุ๋ม น้ำตาจุกในอก คือ ตอนที่พ่อน้องเค้าเล่าเรื่องแล้วมีน้ำตาคลอว่าสงสารลูก คุณเชื่อไหม น้องหันไปยิ้มแล้วตบบ่าพ่อเบาๆ ปลอบใจพ่อ ช่างเป็นยิ้มที่สวยสดใสบริสุทธิ์มาก มากซะจนอดคิดในใจไม่ได้ว่า ทำไมน้องต้องมาเจอแบบนี้ในอายุแค่ 13-14 ปี แต่น้องจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้

ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้แม่และเด็กปลอดภัยด้วยนะคะ ส่วนกระบวนการช่วยเหลือจะไปในรูปแบบไหนบ้างจะขอชี้แจงในโอกาสต่อไปค่ะ เบื้องต้นองค์กรทำดีมอบเงิน 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางในการเข้าพบหมอพบตำรวจและเจ้าหน้าที่ เพราะพ่อกับแม่ก็ต้องหยุดงานขายของมาดูแลเรื่องนี้ แล้วเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ"

บุ๋ม ปนัดดา1

บุ๋ม ปนัดดา2 บุ๋ม ปนัดดา3

บุ๋ม ปนัดดา4

บุ๋ม ปนัดดา5

บุ๋ม ปนัดดา6

 

View this post on Instagram

 

เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกิน น้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจแถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัด จนเมื่อไม่นานที่ผ่านมากลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก! แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสสวะ ผลคือตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย! ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง แต่วันนี้สิ่งที่ทำให้บุ๋มน้ำตาจุกในอกคือตอนที่พ่อน้องเค้าเล่าเรื่องแล้วมีน้ำตาคลอว่าสงสารลูก คุณเชื่อไหม น้องหันไปยิ้มแล้วตบบ่าพ่อเบาๆ ปลอบใจพ่อ ช่างเป็นยิ้มที่สวยสดใสบริสุทธิ์มาก มากซะจนอดคิดในใจไม่ได้ว่า ทำไมน้องต้องมาเจอแบบนี้ในอายุแค่ 13-14 ปี แต่น้องจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้ ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้แม่และเด็กปลอดภัยด้วยนะคะ ส่วนกระบวนการช่วยเหลือจะไปในรูปแบบไหนบ้างจะขอชี้แจงในโอกาสต่อไปค่ะ เบื้องต้น #องค์กรทำดี มอบเงิน 10,000.- บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางในการเข้าพบหมอพบตำรวจและเจ้าหน้าที่ เพราะพ่อกับแม่ก็ต้องหยุดงานขายของมาดูแลเรื่องนี้ แล้วเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ ??

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) on

 

ที่มา ig boompanadda

related