svasdssvasds

ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์แจงอย่ามายุ่งกับผม หลังถูกโยงปมเงินบริจาค กลุ่มคนดังขอระดมทุน

ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์แจงอย่ามายุ่งกับผม หลังถูกโยงปมเงินบริจาค กลุ่มคนดังขอระดมทุน

ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์แจง หลังมีชื่ออยู่ในกลุ่มคนดังขอระดมทุนที่มี ฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่ ถูกสังคมตั้งข้อสงสัยกรณีเปิดรับบริจาคเงิน

ก๊อท จักรพันธ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังออกมาโพสต์ชี้แจง หลังมีชื่ออยู่ในกลุ่มขอระดมทุนช่วยเหลือผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเหล่าคนดังที่มี ฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่กำลังเป็นมีปัญหาถูกสังคมตั้งข้อสงสัยกรณีเปิดรับบริจาค และจี้ให้ตรวจสอบความโปร่งใสอยู่ตอนนี้

โดย ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นชี้แจงว่า "เพจนี้อะไร!? เช็คข้อมูลให้ดีก่อนที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!!การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7 มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด

ในช่วงเวลานั้นเป็นการบริจาค เข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง 7 มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7 แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจาคเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เพจนี้อะไร!? เช็คข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!! การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด ในช่วงเวลานั้น เป็นการบริจาก เข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง7มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจากเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม

โพสต์ที่แชร์โดย จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ(ก๊อท) (@got_jakraphun) เมื่อ

ก็อท จักรพันธ์

ก็อท จักรพันธ์

ก็อท จักรพันธ์

ขอบคุณภาพ @got_jakraphun

related