svasdssvasds

นิ้ง กุลสตรี แอดมิทด่วน หวนคืนโรงพยาบาล หลังถ่ายเป็นเลือดหนัก

นิ้ง กุลสตรี แอดมิทด่วน หวนคืนโรงพยาบาล หลังถ่ายเป็นเลือดหนัก

นิ้ง กุลสตรี ต้องหวนเข้าโรงพยาบาล แอดมิทด่วนอีกครั้ง หลังถ่ายเป็นเลือดหนัก

นิ้ง กุลสตรี อดีตนักแสดงชื่อดัง หลังจากป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานหลายเดือน เพิ่งได้กลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ไม่กี่วัน ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง

 

หลังจากที่ได้เห็นรอยยิ้มสดใสของสาว นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะได้ออกมารักษาตัวที่บ้าน วันนี้สาวนิ้งต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยระบุข้อความซาบซึ้งถึงคู่ชีวิตตนเองไว้ ทางอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นรูปของเธอและสามีที่รัก แนบข้อความไว้ว่า

"คู่ชีวิต ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง "ปั้นปลายชีวิต" credit by.. Barry ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น คู่ชีวิต...  และ..ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น เพื่อน.. (รูปนี้ขึ้นในเฟสบุค ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ)

ตอนนี้กลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดีเลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว (ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็น คุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ"

นิ้ง กุลสตรี แอดมิทด่วน หวนคืนโรงพยาบาล หลังถ่ายเป็นเลือดหนัก นิ้ง กุลสตรี แอดมิทด่วน หวนคืนโรงพยาบาล หลังถ่ายเป็นเลือดหนัก

สปริงนิวส์ก็ขอเอาใจช่วยให้คุณนิ้งหายป่วยและกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

 

View this post on Instagram

 

"คู่ชีวิต" ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง "ปั้นปลายชีวิต" credit by.. Barry "ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น คู่ชีวิต... ... ??❤️❤️" และ... ..ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น เพื่อน..❣️ (รูปนี้ขึ้นในเฟสบุค ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ) **ตอนนี้กลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดี❣️เลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว (ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็น คุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น ?) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ❣️❤️

A post shared by Kulsatree Siripongpreeda (@kulsatrees) on

 

ที่มา kulsatrees

related