svasdssvasds

เบลล่า ราณี โอนเงินช่วยเหลือเหยื่อข่มขืน เคสเด็กหญิงออทิสติก แฟนคลับแห่ชม

เบลล่า ราณี โอนเงินช่วยเหลือเหยื่อข่มขืน เคสเด็กหญิงออทิสติก แฟนคลับแห่ชม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหยื่อผู้โชคร้ายอย่างต่อเนื่อง สำหรับการช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกข่มขืนด้วยฝีมือของสาวเก่งรุ่นใหญ่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่เพิ่งเผยแพร่เคสเด็กหญิงออทิสติกที่ถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์บนโซเชียล ทำให้นางเอกสาวอย่าง เบลล่า ราณี ขอยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือด้วยทันที

 

เป็นเรื่องราวดีๆ ท่ามกลางเหตุการณ์เลวร้าย เมื่อ บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยแพร่เรื่องราวของเด็กหญิงอายุ 13-14 ปี ที่อาศัยอยู่กับยาย ถูกสามีใหม่ของยายข่มขืนจนตั้งครรภ์ โดยที่เจ้าตัวระบุว่าเคสนี้เป็นเรื่องบีบหัวใจเธอสุดๆ ซึ่งหลายคนที่ได้อ่านก็รู้สึกเช่นเดียวกับเธอ

เคสน้องคนนี้ทำเอานางเอกสาวอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน อดทนไม่ไหว ต้องขอยื่นมือช่วยเด็กหญิงคนดังหล่าวด้วยการบริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นหนึ่งในการช่วยเหลือ

โดยสาวบุ๋ม ได้โพสต์ภาพของเบลล่าพร้อมกับสลิปการโอนเงินที่มีชื่อของเธอลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า "อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับ น้องเบลล่า ราณี แคมเปน @bellacampen ที่ขอช่วยเหลือเด็กที่เป็นออทิสติกที่โดนตาข่มขืนที่เพิ่งคลอดลูก 50,000.- บาท ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากว่า น้องให้มาเยอะมาก แถมเพื่อนบุ๋มที่รู้ข่าวช่วยซื้อของใช้เด็กบางส่วน เลยขออนุญาตน้องเบลล่า แบ่งเงินไปช่วยอีกเคสที่จ.น่าน ที่โดนพ่อแท้ๆข่มขืนมา 5 ปี

แต่น้องอยากเรียนหนังสือต่อ เพื่ออนาคตของตัวเองต่อไป (เคสนี้ยังไม่ได้เขียนลงสรุปเพราะรอดูค่าเทอมพรุ่งนี้ค่ะ) ขอให้หนูเจริญรุ่งเรือง มีหน้าที่การงานมากมาย เป็นที่รักของประชาชนตลอดไปนะคะ #องค์กรทำดี"

เบลล่า ราณี โอนเงินช่วยเหลือเหยื่อข่มขืน เคสเด็กหญิงออทิสติก แฟนคลับแห่ชม

เบลล่า ราณี โอนเงินช่วยเหลือเหยื่อข่มขืน เคสเด็กหญิงออทิสติก แฟนคลับแห่ชม

 

View this post on Instagram

 

อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับ น้องเบลล่า ราณี แคมเปน @bellacampen ที่ขอช่วยเหลือเด็กที่เป็นออทิสติกที่โดนตาข่มขืนที่เพิ่งคลอดลูก 50,000.- บาท ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากว่า น้องให้มาเยอะมาก แถมเพื่อนบุ๋มที่รู้ข่าวช่วยซื้อของใช้เด็กบางส่วน เลยขออนุญาตน้องเบลล่า แบ่งเงินไปช่วยอีกเคสที่จ.น่าน ที่โดนพ่อแท้ๆข่มขืนมา 5 ปี แต่น้องอยากเรียนหนังสือต่อ เพื่ออนาคตของตัวเองต่อไป (เคสนี้ยังไม่ได้เขียนลงสรุปเพราะรอดูค่าเทอมพรุ่งนี้ค่ะ) ขอให้หนูเจริญรุ่งเรือง มีหน้าที่การงานมากมาย เป็นที่รักของประชาชนตลอดไปนะคะ ????????????? #องค์กรทำดี

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) on

ที่มา boompanadda

related