svasdssvasds

โบว์ แวนดา สุดหนักใจถูกสังคมโจมตี เป็นเจ้าแม่กระแสดราม่า เกาะลูกเกาะสามีกิน

โบว์ แวนดา สุดหนักใจถูกสังคมโจมตี เป็นเจ้าแม่กระแสดราม่า เกาะลูกเกาะสามีกิน

โบว์ แวนดา เปิดใจแบบหมดเปลือก สุดหนักใจเจอชาวเน็ตแซะ เป็นเจ้าแม่กระแสดราม่า เกาะลูกเกาะสามีกินไม่จบไม่สิ้น บอกรู้สึกแย่ที่โดนสังคมโจมตี

โบว์ แวนดา สหวงษ์ คุณแม่คนสวยของ น้องมะลิ หลังจาก ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ สามีของเธอได้จากไป แม่โบว์ ได้กลายเป็นที่จับตามองในสังคม และไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เหมือนว่าจะเป็นประเด็นไปเสียทุกเรื่อง งานจึงทำให้นี้ โบว์ แวนดา ได้ฉายาว่า เจ้าแม่กระแสดราม่า เธอจึงขอมาเคลียร์ประเด็นทั้งหมดใน รายการตีสิบเดย์ ให้แบบหมดเปลือก

ล่าสุดกับประเด็นที่ทำให้แม่โบว์ต้องหนักใจ ถึงขั้นขอเคลียร์กับกระแส เกาะสามีกิน เอาแต่เรื่องสามีมาออกสื่อ หากินไม่จบไม่สิ้น ซึ่งตนนั้นรู้สึกแย่ทุกครั้ง ที่โดนสังคมโจมตีในลักษณะนี้และตนนั้นไม่เคยมีเจตนาดังกล่าว

แต่อย่างใดในฐานะคนเป็นภรรยา แค่อยากจะระลึกถึงคนรักที่จากไป อยากแชร์ความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนคลับหลายๆ คนที่รักสามี ให้ได้เห็นมุมอื่นๆ และทุกครั้งที่โดนสัมภาษณ์ เธอเองก็มักจะโดนคำถามเรื่อง ปอ ทฤษฎี เป็นประจำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 "คือทุกรายการที่เชิญเราไป ก็ต้องการให้เราพูดถึงประเด็นนี้ และสำหรับคนที่รัก และยังจำพี่ปอได้ เขาก็ยังอยากจะรู้เรื่องราวของพี่ปอในมุมที่เขายังไม่เคยเห็น เราแค่อยากให้ทุกคนยังคงจำเขาได้ แค่นั้นเอง" 

ซ้ำยังเจอกระแสเกาะลูกกิน แค่เพราะโพสต์รูปและ คลิปน้องมะลิ ลงโซเชียลเพียงเท่านั้น งานนี้แม่โบว์จะมาเคลียร์ประเด็นนี้อย่างไร ติดตามชมได้ใน รายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา,น้องมะลิ

โบว์ แวนดา

related