svasdssvasds

บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงดราม่าหมิ่นย่าโม ประกาศรับผิดชอบ ถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8

บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงดราม่าหมิ่นย่าโม ประกาศรับผิดชอบ ถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8

บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจแจงดราม่าหมิ่นย่าโม ขอโทษชาวโคราช เคลียร์ปม‘อ.เรนนี่’ตาย 49 วัน ประกาศรับผิดชอบ ถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8

จากกรณี รายการช่องส่องผี โดยมี บ๊วย เชษฐวุฒิ พร้อมด้วย อ.เรนนี่ สุระประภา และ เจมส์ ศราวุฒิ เดินทางไปบันทึกเทปรายการที่ วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่บรรจุอัฐิของท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ที่ชาวนครราชสีมา และ คนไทยให้ความเคารพนับถือร่วมกับ น.ส.บุญเหลือ ลูกบุญธรรม และหญิงชาวโคราช กอบกู้เมืองนครราชสีมาที่ถูกข้าศึกยึด

ล่าสุด บ๊วย เชษฐวุฒิ หนึ่งในพิธีกร รายการช่องส่องผี ได้อัดคลิปเปิดใจถึงปมร้อนนี้ว่า "ขอเป็นตัวแทนรายงานช่องส่องผี เรื่องความรับผิดชอบของรายการที่ออกอากาศเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ในเรื่องของย่าโม จนมีกระแสดราม่าตามหลังมาที่อาจไปกระทบจิตใจของชาวนครราชสีมา

"หากดูรายการทั้งหมด จะเห็นว่าเราเคารพทุกดวงวิญญาณ เคารพทุกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทปรายการครั้งนั้น เราตั้งใจให้คนเห็นว่า ย่าโมมีจริง ย่าโมอยากสื่อสารอะไร อยากบอกอะไรลูกหลาน ตนก็เป็นลูกหลานคนหนึ่งของย่าโมเช่นกัน"

"ในความรับผิดชอบนี้ เมื่อเจอความสะเทือนใจกับชาวนครราชสีมา ตนในฐานะผู้บริหารรายการ จึงแจ้งความจำนงไปยังผู้บริหารของช่อง 8 เพื่อถอนรายการช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 เพื่อแสดงความรับผิดชอบ"

"โดยอยากขอโทษชาวนครราชสีมา แต่ยืนยันตนทำรายการด้วยความเคารพและเจตนาดี เพื่อให้พี่น้องชาวโคราชเห็นว่า ท่านยังมีย่าโมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพปกปักษ์รักษาอยู่"

ส่วนเรื่องดราม่า อ.เรนนี่ สุระประภา จากที่ทำรายการด้วยกัน 2 ปี ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อได้ทำรายการด้วยกันก็เชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่า อ.เรนนี่ สื่อสารกับดวงวิญญาณได้จริง หรือแม้กระทั่งดราม่า อ.เรนนี่ ตายไปแล้ว 49 วันนั้น เท่าที่ตนได้ข้อมูลมาจาก อ.เรนนี่ หรือดูเทปย้อนหลัง ยังไม่เคยเห็น อ.เรนนี่ พูดว่าตายไปแล้ว 49 วัน

ถ้าเป็นไปได้อาจเป็นความเข้าใจผิดในอีพีที่สุสานรถรามอินทรา โดย อ.เรนนี่ บอกว่า วิญญาณของคนตายที่ไปตาย 3-7 วัน หรือ 49 วันถึงสามารถพูดภาษาผีได้ โดยเตรียมนำคลิปมายืนยันอีกครั้ง

การที่ อ.เรนนี่ บอกคนตายแล้ว 49 วันถึงสามารถพูดภาษาผีได้ ไม่ได้แปลว่า อ.เรนนี่ เคยตายมาแล้ว 49 วัน อ.เรนนี่ พูดว่าตายมาแล้ว 1 วันและไปฟื้นที่ห้องดับจิต ดังนั้นประเด็นนี้เป็นข้อมูลเท็จ จึงไม่เป็นธรรมสำหรับตน ซึ่งตนได้แสดงความรับผิดชอบแล้วด้วยการถอนรายการจากช่อง 8 แต่อยากถามกลับถึงใครที่ทำให้เราต้องถอยกลับไป จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง

https://www.youtube.com/watch?v=7UMe0rXcwdY&feature=youtu.be

บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงดราม่าจาบจ้วงย่าโม ประกาศรับผิดชอบ ถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8

บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงดราม่าจาบจ้วงย่าโม ประกาศรับผิดชอบ ถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8

บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงดราม่าจาบจ้วงย่าโม ประกาศรับผิดชอบ ถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8

related