svasdssvasds

เอ็มมี่ แม็กซิม กัดฟันสู้! ประกาศขายสมบัติกิน หวังหาเงินเลี้ยงลูกและน้าสาวพิการ

เอ็มมี่ แม็กซิม กัดฟันสู้! ประกาศขายสมบัติกิน หวังหาเงินเลี้ยงลูกและน้าสาวพิการ

เอ็มมี่ แม็กซิม ประกาศขายสมบัติกิน หาเงินเพื่อลูก-ครอบครัว ดูแลน้าสาวที่พิการเดินไม่ได้และลูกที่กำลังเรียน บอกอาจลูกที่แย่แต่ขอเป็นแม่ที่ดี

เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ซิงเกิลมัมที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาหลั่งน้ำตาระบายความทุกข์เรื่องหาเงินจ่ายค่าเทอมให้ลูกไปไม่กี่วันก่อน พร้อมกับเจอปัญหาเรื่องใบเกิดของลูกสาวที่ไม่เหมือนคนไทยทั่วไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ที่ทำให้สาวเอ็มมี่นั้นตัดพ้อหนักว่าเลือดตาแทบกระเด็น

นิ้ง กุลสตรี เผยรอยยิ้มสดใส โพสต์ขอบคุณเพื่อนคนบันเทิง ส่งดอกไม้ให้กำลังใจล้น

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งกับเตรียมขายเสื้อผ้าเพื่อหาเงินเพื่อลูกโดยระบุข้อความว่า "ถ้ามันเยอะมาก ก็ขายสิฮะ เมื่อหลายสิบปีก่อน เคยดูละครไทยเรื่องนึง ที่ตัวร้ายเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน ชอบทำตัวรวย ทั้งที่จริงแล้วมันไม่ใช่

"ตอนจบของละคร คือนางขนกระเป๋าเสื้อผ้าแบรนด์เนมขายกินจ้า เพราะความที่เป็นคนจนไม่ลง และไม่ยอมรับความจริง แต่ความคิดตอนนั้น เอ็มมี่เคยบอกตัวเองว่า ต่อให้ไม่มีแค่ไหน #จะไม่มีวันขายสมบัติตัวเองกิน"

"แต่พอมาถึงวันนี้ มองหน้าลูก มองหน้าน้าสาวที่พิการเดินไม่ได้ ถ้าเอ็มมี่ไม่มีเงิน เค้าจะอยู่กินกันยังไง จะใช้ชีวิตยังไง ดังนั้นสิ่งของพวกนี้ เป็นแค่ของนอกกาย เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัว ก็ขายหมดนี่แหละ เดี๋ยวเอามาไลฟ์สดขายนะ เตรียมตัว F กันได้เลยนะเจ้าคะ เพราะทุกตัว 200 บาท เท่านั้น #สู้โว้ย #ลูกที่แย่ขอเป็นแม่ที่ดี #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว"

เอ็มมี่ แม็กซิม

เอ็มมี่ แม็กซิม

เอ็มมี่ แม็กซิม

related