svasdssvasds

จ๊ะ อาร์สยาม เผยประสบการณ์ขนหัวลุก โดนทำของเฉียดตาย ลั่น! รู้ตัวคนทำแต่ให้อภัย

จ๊ะ อาร์สยาม เผยประสบการณ์ขนหัวลุก โดนทำของเฉียดตาย ลั่น! รู้ตัวคนทำแต่ให้อภัย

จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่มชื่อดัง เปิดใจประสบการณ์ขนหัวลุก เคยโดนทำของ รถคว่ำเฉียดตาย จนต้องทำพิธีรดน้ำมนต์ บอกรู้ตัวคนทำแต่ให้อภัย

จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เข้าวงการมาด้วยเพลงสุดฮิต คันหู และพอได้เข้ามาสังกัดอาร์สยามไม่นาน ก็เกิดข่าวเม้าท์ว่าทับทางนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่รุ่นพี่ในค่ายอย่าง ใบเตย และ กระแต จนถึงขั้นเขม่นกัน ทั้งยังเผยถึงเรื่องที่โดนทำของใส่หลายครั้งแต่ละครั้งหนักหน่วงโดยคนทำยังเป็นคนในวงการที่ยังต้องเจอกันอยู่  ซึ่งเรื่องนี้สาว จ๊ะ อาร์สยาม ได้มาเปิดใจทุกประเด็นผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31

เรื่องที่เขม่นกับใบเตย-กระแต?

"เรื่องมันนานมาแล้ว 6-7 ปี แต่ไม่อยากลงรายละเอียด มันเกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณทำได้ เราทำไม่ได้ อารมณ์นั้นมากกว่า แต่ตอนนี้เฉยๆ ค่ะ ด้วยความที่อายุของเรา พี่แต พอเรามาคุยถึงเรื่องวันนั้นเราก็ขำๆ สุดท้ายแล้วมันไม่มีใครเคยพูดอะไร แต่ด้วยคนที่อยู่ตรงกลางแล้วปั่นมันก็ทำให้เรารู้สึกโกรธ"

มีคนเมาท์ว่าอิจฉารุ่นพี่?

"จ๊ะเข้ามาอาร์สยามครั้งแรก จ๊ะพูดเลยว่าจ๊ะอยากมีงานแล้วก็อยากมีสื่อ จุดประสงค์เราแค่นั้น ก่อนหน้านั้นที่จ๊ะจะมาอาร์สยามมีงานเดือนนึง 60-70 งานอยู่แล้วด้วยความที่คันหูมันดังมากตอนนั้น แต่อาร์เอสทำให้จ๊ะจากที่อยู่ตลาดก็เหมือนขึ้นห้าง เพราะฉะนั้นไม่ได้มีการต้องมาอิจฉาพี่เขา เพราะแนวเรามันชัดเจนอยู่แล้ว แบบพี่เตยลูกทุ่งไฮโซ พี่แตเป็นลูกทุ่งแนวแดนซ์ๆโชว์ความสามารถ แรกๆ ที่เข้ามาอาจจะยังแยกไม่ออก แต่พอเวลาผ่านไปมันชัดเจนอยู่แล้ว"

เคยโดนทำของ?

"ตอนแรกหนูไม่เชื่อ หนูไปออกรายการนึงแล้วอาจารย์ลักษณ์ทักหนู แต่ก่อนหน้านี้ก็มีอาจารย์หลายทักมาเยอะมากว่าหนูโดนของ เพราะหนูเลือดออกปากออกจมูกก่อน ถ้ามองเป็นวิทยาศาสตร์คือช่วงนั้นเราทำงานเยอะด้วย เราไม่ได้คิดเรื่องโดนทำของเลยแต่มันออก 3 วันเป็นขันใหญ่ๆ ออกเป็นลิ่ม"

หนูก็ไปโรงพยาบาล 3 ที่เขาบอกว่าเป็นภูมิแพ้และไซนัสอักเสบแบบรุนแรง จนอาจารย์ลักษณ์ทักหนูว่าเราไม่มีดวงป่วยหรืออุบัติเหตุ แต่ที่ป่วยเนี่ยเพราะโดนของ แล้วจากนี้ไปไม่กี่อาทิตย์จ๊ะรถคว่ำ ซึ่งหนูก็ไม่ได้เชื่ออาจารย์ลักษณ์ในตอนนั้น แต่เลยไป 2 อาทิตย์กว่าหนูรถตู้คว่ำมันแหกโค้ง แต่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก แต่เกิดอุบัติเหตุหนัก"

รู้ตัวว่าใครทำของใส่?

"ใช่ค่ะ ตอนแรกเราคิดว่าเป็นคนนี้แหละที่อยู่ในใจ เราถามอาจารย์ลักษณ์เขาก็บอกว่าใช่ มันมีความรู้สึกเฉยๆ ว่าเป็นคนนี้ ปกติออกจะดีกันด้วยซ้ำเป็นคนในวงการ เขาเสียผลประโยชน์ในเรื่องงาน แต่ทุกคนจะบอกเราหมดเลยว่าให้ปล่อยวางอย่าไปโกรธอย่าไปเกลียด ยิ่งโกรธยิ่งเกลียดจะทำให้ของมันแรงขึ้น เราก็ไปคุยงานไปเจอพี่เขาสรุปว่ากลับมาเราเดินไม่ได้เลยครึ่งนึงคล้ายอัมพฤกษ์อัมพาต โทรหาพี่สาวให้มารับไปโรงพยาบาล"

ตกใจมั้ย?

"หนูอธิษฐานในใจกับพ่อแม่ว่าขออย่าให้หนูเป็นอะไร เพราะถ้าหนูเป็นครอบครัวหนูล้มหมดเลย เพราะหนูเป็นหัวหน้าครอบครัว หมอคิดว่าเราจะเป็นเส้นเลือดในสมองตีบกลุ่มคนอายุน้อย สรุปไม่เป็นอะไรเลยแล้วเราก็หาย ตอนเย็นไปทำงานได้เลย"

ทำพิธียังไง?

"รดน้ำมนต์มันเป็นอะไรที่เราไปรดอยู่แล้วพี่ แต่ของหนูมันเป็นเคสที่ไม่ได้ทำครั้งเดียวจบ เขาทำใส่เราทำย้ำๆ ตอนแรกๆ ทำเพื่อให้หนูทำงานไม่ได้ให้มีผลกระทบกับงาน แต่หนูกลับเป็นคนที่ไม่เคยเบี้ยวงานเลย ที่เราไปแก้ล่าสุดคือการนอนเทียน ปั้นหุ่นเพื่อถอดชื่อจริงนามสกุลเราไปอยู่ในหุ่นเพื่อเวลาทำมาไม่ได้โดนเราไปอยู่ในหุ่นแล้วประมาณนั้น"

"ซึ่งนานเป็นครึ่งคืนเลย เขาทำใส่หนูตอน 25 พอ 26 เราก็ยังไม่ได้รู้สึกสบายยังมีอยู่ ส่วนทุกวันนี้เหมือนเราปล่อยวางเพราะเราไม่คิดถึงเขาแล้ว แล้วก็ไม่ได้ปักใจเชื่อว่าเขาทำหนู มันมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้หนูรู้ว่าใครทำยังไงได้ยังงั้น หนูโชคดีที่พ่อแก่และความกตัญญูกับพ่อแม่ช่วยหนู ถ้าไม่มีสองสิ่งนี้อาจจะไม่มีจ๊ะมานั่งอยู่ตรงนี้"

หลังจากทำพิธีเป็นยังไง?

"ดีขึ้นค่ะ ไม่ใช่ทำพิธีอย่างเดียว เขาจะสอนแง่คิดด้วยให้เราปล่อยวางได้จริงๆ อย่าไปโกรธไปเกลียด ทุกวันนี้เราก็ยังต้องเจอเค้าอยู่ หนูไม่รู้ว่าเค้ารู้หรือปล่าวว่าหนูรู้แล้ว คนเรามันโกหกตัวเองไม่ได้"

อยากบอกอะไรถึงเขามั้ย?

"ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ว่าเขายังทำอะไรแบบนี้ไหม แค่อยู่ห่างๆ และมองเขา มองระวังตัวถ้าไปเจอเขาต้องยังไง หนูอยากบอกว่าทุกอาชีพมีขึ้นมีลง วันไหนที่เราขึ้นก็วางแผนเก็บเงินชีวิต ไม่ใช่วันที่เราลงเราจะไปโทษคนอื่นว่ามาขึ้นแทน หนูว่ามันเป็นนิสัยไม่น่ารัก สุดท้ายหนูก็ไม่ได้โกรธพี่เขา สิ่งใดที่หนูพูดๆแรงไปอยากให้เขารู้ว่าหนูรู้ว่าเป็นเขา เราก็อยากให้มันจบไปเลย ทำอะไรได้อย่างงั้น"

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

 

 

related