svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลื่อนแถลงข่าว รับอยากรีบชี้แจง เพราะเหนื่อยแล้ว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลื่อนแถลงข่าว รับอยากรีบชี้แจง เพราะเหนื่อยแล้ว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์เลื่อนแถลงข่าวเร็วขึ้น ยันแจงทุกเรื่อง อยากรีบจบเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เพราะเหนื่อยแล้ว ตอนนี้มีผลกระทบกับงานมาก

จากที่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวที่กำลังเป็นประเด็นดราม่า ได้แจ้งไว้ว่าจะแถลงข่าวทุกกรณีในวันที่ 4 ส.ค. นี้ ได้เลื่อนวันเข้ามาให้เร็วขึ้นเพราะอยากรีบจบเรื่อง

 

เดิมที่นักร้องสาวได้มีกำหนดที่จะชี้แจงประเด็นดราม่าทั้งเรื่องการจัดคอนเสิร์ตแบบไร้มารการป้องกัน และเรื่องโกงตัวนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวได้เลื่อนวันเข้ามาให้เร็วขึ้น โดยเปลี่ยนเป็นวันที่ 2 สิงหาคม นี้

โดยเป็นการประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "เลื่อนแถลงข่าวให้เร็วขึ้น เป็นวันที่ 2 ส.ค 63 เวลา 11.00 น. นะคะ เชิญพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านค่ะ"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลื่อนแถลงข่าว รับอยากรีบชี้แจง เพราะเหนื่อยแล้ว

เบื้องต้นได้มีการตรวจสอบถึงสาเหตุที่เลื่อนการแถลงข่าวครั้งนี้ โดยตัวเธอได้บอกไว้ว่าอยากรีบจบปัญหาที่เกิดให้เร็วขึ้น โดยระบุว่า

"ใจจริงหนูอยากจะแถลงวันนี้พรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะไม่ว่าจะพูดวันไหนเมื่อไหร่หนูก็พูดเหมือนเดิม มันเป็นความจริงค่ะ หนูอยากจบเรื่องทุกอย่างสักที เหนื่อยเหลือเกิน มันกระทบกับงานมากเลย หนูอยากปกป้องศักดิ์ศรีของหนูด้วยค่ะ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ไม่อยากให้แม่คิดมากและไม่สบายใจกับเรื่องรี้ ส่วนที่คู่กรณี น้องเก้า เกริกพล ได้ออกมาไลฟ์สดแฉเรื่องเจนนี่เบี้ยวค่าตัว และเรื่องที่พาดพิงถึงครอบครัว เป็นเหตุให้ชาวเน็ตรุมต่อว่านั้น ก็จะขอพูดพร้อมกันทีเดียว เพราะตอนนี้ได้เตรียมข้อมูลไว้หมดแล้ว

นักร้องสาวได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "หนูจะพูดครั้งเดียวเลย เพราะมันเกี่ยวข้องกับทั้งเรื่องงานและสภาพจิตใจ หนูจะพูดคนเดียวด้วย ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน งานนี้ไม่มีทนายมานั่งนะคะ แต่จะมีนักร้องในค่ายมาครบทุกคนค่ะ หนูกลัวแต่ว่าจะร้องไห้ แต่หนูจะพยายามไม่ร้องค่ะ ฝากเรียนเชิญนักข่าวที่สนใจด้วยนะคะ"

 

ที่มา nationtv.tv

related