svasdssvasds

เก้า จิรายุ ยื่นเรื่องขอผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 5 เป็นครั้งสุดท้าย

เก้า จิรายุ ยื่นเรื่องขอผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 5 เป็นครั้งสุดท้าย

เก้า จิรายุ ละอองมณี ยื่นเรื่องเพื่อผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเป็นครั้งที่ 5 เพราะยังติดทั้งเรื่องงานในวงการที่กำลังถ่ายทำละคร

เก้า จิรายุ ละอองมณี นักแสดงหนุ่มวัย 24  ปี และจะมีอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ได้เข้าขอยื่นเรื่องเพื่อผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเป็นครั้งที่ 5 ที่หน่วยคัดเลือกทหารเกณฑ์ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เพราะยังติดทั้งเรื่องงานในวงการที่กำลังถ่ายทำละคร

และเรื่องเรียนที่กำลังศึกษาต่อปริญญาโท หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุมอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งหลังจากที่ เก้า จิรายุ ได้เข้าขอผ่อนผันเรียบร้อย เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"จริงๆ จากสถานการณ์วิกฤตโควิดก็เลื่อนงานต่างๆ มา วันเกณฑ์ทหารก็เลื่อนตามด้วย ซึ่งกำหนดคือก็มาได้ในช่วงนี้เพราะทุกอย่างได้คลี่คลายลง แต่ในช่วงนี้งานทุกอย่างที่เลื่อนมาที่เรารับมาก็มาเปิดในช่วงนี้ด้วยเลยไม่อยากทำให้ทุกอย่างเสีย"

เพราะงานยังแน่นอยู่

"ก็ทุกอย่างครับมันมาอยู่ในช่วงนี้หมด"

ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาถ้ามีการเกณฑ์ทหารปกติเราก็อาจจะไม่ผ่อนผัน?

"ก็อาจจะไม่ครับ ถ้าในช่วงนั้น แต่สถานการณ์ทำให้ทุกอย่างเลื่อนมาเปิดพร้อมกันทั้งหมดในช่วงนี้ทั้งงานละครบ้านสาวโสด และอีกหลายๆ อย่างที่รับไว้ พร้อมกับตอนนี้ผมมีแพลนที่จะทำเพลงออกมาด้วยจะปล่อยเร็วๆ นี้ และทำช่องยูทูป Kao Jiayu พอทุกอย่างเปิดพร้อมกันสามารถทำได้พร้อมกันเราเลยต้องตัดสินใจต้องเลือก คิดอยู่นานมากเหมือนกัน เลยขอผ่อนผันอีกหนึ่งปีก่อน เพื่อที่จะได้ไม่ไปกระทบกับทุกๆอย่างครับ"

ปีหน้าเรามีคิดๆ ไว้ไหมว่าถ้าเป็นปีหน้าเราจะสมัครหรือยังไง?

"เป็นเรื่องของในอนาคต ปีหน้าว่ากันอีกครั้ง แต่เมื่อถึงเวลาในตอนนั้นหากถึงเวลาก็พร้อมจะทำหน้าที่ชายไทยรับใช้ชาติแน่นอนครับ"

เก้า จิรายุ

 

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

related