svasdssvasds

ซินแสดังเตือนสติ “เจนนี่” ดวงมีเคราะห์ เจอดราม่าอย่าใจร้อน

ซินแสดังเตือนสติ “เจนนี่” ดวงมีเคราะห์ เจอดราม่าอย่าใจร้อน

ผอ.สถาบันโหราฯ เตือน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช่วงนี้ดวงตก ทำคุณไม่ขึ้น อย่าใจร้อนกับเรื่องดราม่า

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้มีการเปิดเผยถึงการวิเคราะห์ดวงชะตาของนักร้องสาว “เจนนี่” รัชนก สุวรรณเกตุ ในวัย 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ว่าดวงในช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะครบรอบที่อายุเข้าเคราะห์ เจอมรสุมหนัก ชีวิตวุ่นวาย

ทั้ง ซินแสแข่ง กล่าวต่อว่า มาเร็วไปเร็วเหมือนเคลมประกันกับช่วงอจังหวะอายุเข้าเคราะห์ เบรกไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะความมาแรงจนกลายเป็นมรสุมหนักรุมเร้า จนก่อให้เกิดเหตุวุ่นวาย อาจเป็นเพราะดวงที่ขัดแย้งของตนเอง ผนวกการกระทำเป็นเหตุ รวมถึงดวงศัตรูที่ทำดีไม่ได้ดี จะกลายเป็นร้ายกลับเข้าตัวเสียอีก

นอกจากนี้ในปีนี้ที่ผ่านมา ความสำเร็จของ เจนนี่ เอง ซินแสเข่ง ระบุว่าเป็นเพราะปีเสริมดวงซึ่ส่งผลให้ความสำเร็จต่างๆ สร้างขึ้นได้ในพริบตา แถมธาตุประจำตัวก็ยังเกื้อกูลในเรื่องของรายได้ และผลประโยชน์อีกด้วย แต่ถึงจะดีเพียงใด ซินแสเข่ง เองก็ยังต้องเตือนในเรื่องความประมาท และการสร้างปัญหาให้แก่ตนเอง ซึ่งจะทำให้ชีวิตพลิกผันไปในทางร้ายเลยทีเดียว

“มรสุมที่รออยู่ในปี 2563 นั้นเป็นช่วงปีที่จะเจอปัญหาดวงตก ก่อให้เกิดปัญหาความเป็นศัตรูสร้างความไว้วางใจ และเกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวาย สับสนไม่เข้าใจรวมถึงยังต้องเจอปัญหาดราม่าอีกตลอด 2 เดือนเต็มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคมที่รุนแรงที่สุด เป็นเหตุให้ปัญหารุมเร้าทำอะไรมักจะผิดจนกลายเป็นความขัดแย้ง และกลายเป็นเรื่องคดีความเป็นศัตรู  ในโลกของโซเชียลถ้านิ่งหรือยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ยังสามารถเดินได้ต่อไป ถึงแม้ว่าจะออกมาชี้แจงในช่วงเวลานี้ก็ไม่มีผล แต่ถ้าชี้แจงต้องอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 7 สิงหาคมนี้ไปแล้วถึงดี” ซินแสเข่งกล่าว

นอจกากนั้น ซินแสเข่ง ยังกล่าวเสริมอีกว่า ดวงของเจนนี่นั้นพื้นฐานดวงชะตามีความมั่นคงในด้านการเงิน เป็นเด็กที่หาเงินได้ง่าย ทำอะไรก็ได้เงิน เป็นหญิงใจใหญ่ หญิงเหล็ก หญิงต่อสู้ไม่ยอมคน อารมณ์อ่อนไหวง่าย มีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ หากตั้งใจจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จดังที่หวังและตั้งใจ

related