svasdssvasds

เก้า เกริกพล เผยกำลังคิดฟ้องลบยูทูบเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ หลัง เจนนี่ ไลฟ์แถลงดราม่า

เก้า เกริกพล เผยกำลังคิดฟ้องลบยูทูบเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ หลัง เจนนี่ ไลฟ์แถลงดราม่า

เก้า เกริกพล รับกำลังคิดฟ้องลบยูทูบเพลงดัง เผยยังให้โอกาส แต่ถ้า พี่เจนนี่ ออกมาพูดในสิ่งที่ไม่ใช่ความจริงตนจะไปต่อจนกว่าจะยอมรับความจริง

หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือว่า เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ไลฟ์ผ่านเพจแถลงทุกปมดราม่าที่เกิดขึ้นกับ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องวัย 17 ปี โดยเจนนี่ยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร ส่วนเรื่องส่วนแบ่ง 70 : 30 เป็นเรื่องข้อตกลงจริง แต่น้องเก้าต้องมาอยู่ในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถึงจะแบ่งให้ที่ไม่ให้เพราะน้องไม่ได้มาอยู่ในค่าย และยังปฏิเสธเรื่องเงินค่าตัวออกรายการทีวี ยืนยันไม่ได้ให้แค่ 500 บาท

ล่าสุด เก้า เกริกพล ได้เปิดเผยเพิ่มเติมถึงกรณี "หากพี่เจนนี่ ขอโทษสิ่งที่ผิดพลาด และสิ่งที่ผิดพลาด ตนก็พร้อมจะยอมรับทุกอย่าง ตนรู้ว่าตัวเองเป็นเด็ก แต่ความรู้สึกก็มีเหมือนกัน แต่จะไม่ยอมในสิ่งที่คนมาด่าครอบครัวโดยที่ไม่ใช่ความจริง ที่ด่าพ่อ ด่าครอบครัว ก็ให้อภัยคนพวกนั้นหมดแล้ว ถ้าเกิดเป็นความจริงยอมรับทั้งหมดจะไม่โกรธใครเลย ตนพูดความจริงทุกเรื่อง แล้วแต่คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อ เพราะทุกเรื่องมันเป็นสัญญาใจ และคำพูด ที่อยู่ระหว่างคนสองคน"

"ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ เราให้ใจไปหมดเลย ผมไม่ได้เป็นคนแรงขนาดนั้น ทำก็ทำแบบพี่กับน้องทำกัน หากพี่เขายอมรับในสิ่งที่พูดก็น่าจะเคลียร์กันจบง่าย เรื่องลบคลิป เป็นเรื่องอนาคต ค่อยว่ากันกำลังคิดกันอยู่ เพราะไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง ยังให้โอกาสอยู่ ถ้าออกมาพูดในสิ่งที่ไม่ใช่ความจริงก็จะไปต่อ จนกว่าพี่จะยอมรับความจริง" 

ทางด้าน ทนายเจมส์ ทนายคนดังได้โพสต์ถึงประเด็นเรื่องลิขสิทธิ์ และเงินปันผลกำไรจากสิ่งที่ทำ ว่า "กรณีลงทุนด้วยแรง ถ้าไม่ได้ตีราคาค่าแรงไว้ ผู้ลงทุนด้วยแรงมีสิทธิ์รับเงินปันผลจากกำไรเท่ากับผู้ที่ลงทุนด้วยเงิน หรือ ทรัพย์สิน ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1028

ถ้าผู้เป็นหุ้นส่วนคนใดได้ลงแต่แรงงานของตนเข้าเป็นหุ้น และในสัญญาเข้าหุ้นส่วนมิได้ตีราคาค่าแรงไว้ ท่านให้คำนวณส่วนกำไรของผู้ที่เป็นหุ้นส่วนด้วยลงแรงงานเช่นนั้น เสมอด้วยส่วนถัวเฉลี่ยของผู้เป็นหุ้นส่วน ซึ่งได้ลงเงินหรือลงทรัพย์สินเข้าหุ้นในการนั้น

การร่วมลงทุน หรือ หุ้นส่วนสามัญ กฎหมายมิได้กำหนดรูปแบบแห่งสัญญาหุ้นส่วนไว้ เหมือนกรณีสัญญากุ้ยืมเงิน หรือ สัญญาซื้อขาย ดังนั้น สัญญาปากเปล่า หรือ สัญญาใจ ก็ฟ้องกันได้นะครับ แต่จะโอกาสชนะจะมีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน และการตั้งเรื่องฟ้อง"

เก้า เกริกพล

เก้า เกริกพล

เก้า เกริกพล,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

related