svasdssvasds

เก้า เกริกพล เปิดใจหลัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แถลงกลับไม่เคยโกง ยันสิ่งที่ผมพูดคือความจริง!

เก้า เกริกพล เปิดใจหลัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แถลงกลับไม่เคยโกง ยันสิ่งที่ผมพูดคือความจริง!

เก้า เกริกพล เปิดใจหลังโต้กลับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอกสิ่งที่ผมพูดคือความจริงทั้งหมด ยันให้โอกาสแล้วแต่พี่เจนนี่ไม่พูดความจริง

จากกรณีที่เกิดดราม่าขึ้นสำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงดัง ได้หมดถ้าสดชื่น เกี่ยวกับเรื่อง โกงค่าตัว ของหนุ่ม เก้า เกริกพล จากยอดวิวยูทูบในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ตกลงกันไม่ลงตัว จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต รวมไปถึงเรื่องค่าตัวในการไปออกรายการต่างๆ จนเกิดกระแสต่างๆ ในโลกโซเชียล

โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม สาวเจนนี่ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าตนไม่เคยโกงและสัญญาใจไม่มีอยู่จริง ล่าสุดเรื่องนี้ทำให้หนุ่ม เก้า เกริกพล ต้องออกเปิดใจผ่านอีกครั้งกับสื่อมวลชนหลังฟังการแถลงของสาวเจนนี่โดยหนุ่มเก้าบอกว่า สิ่งที่่ตนพูดนั้นคือความจริง และได้ให้โอกาสพี่เจนนี่พูดความจริงแล้วแต่พี่ก็เป็นแบบนั้น

"สิ่งที่พี่เจนนี่พูดมาก็แล้วแต่คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่สิ่งที่ผมพูดก็คือความจริงทั้งหมด แต่สิ่งที่พี่เขาพูดมันเหมือนว่าผมพูดไม่จริง ตั้งแต่เรื่อง 70 : 30 ค่าตัว 500 บาท 70 : 30 ผมยืนยันว่าได้ตกลงกันก่อนถ่ายเอ็มวี และเรื่องของค่ายไม่ได้ตกลงกัน ตอนนั้นเพราะว่าพี่เขายยังไม่ได้ทำค่าย พี่เขาเพิ่งทำค่ายตอนเพลงดังไปซักพักแล้วเพิ่งมาจดทะเบียนค่าย ถ้าเกิดสมมติผมไปอยู่ค่ายพี่เขาผมได้จดมั้ยตอนนั้นแต่ว่าตอนนั้นได้ตกลงจริงๆ ว่า 70 : 30 ก่อนถ่ายทำเอ็มวีครับ วันนั้นเป็นสัญญาใจ สัญญาใจมีจริงและพี่เขาได้สาบานไว้ด้วยครับ"

เรื่องการชวนน้องเก้าไปเข้าค่าย?

"อันนี้มีจริงครับ มีจริงๆ ที่ชวนไปอยู่ในค่ายพี่เขา แต่ว่าก็คือชวนผมหลังวจากเพลงดังแล้ว น้องสนใจมาอยู่ค่ายพี่มั้ยและก่อนหน้านั้นผมได้มาอยู่กับ พ่อติ๊ก ชีโร่ เพราะผมได้ประกวดเดอะวอยซ์คิดส์ ได้มีสัญญาใจเหมือนกันอยู่กันแบบพ่อลูก"

ตอนเจนนี่ชวนไปทำเพลงได้คุยเรื่องค่าตัวอย่างไรบ้าง?

"ผมบอกแล้วว่า 30 : 70 แกบอกว่าจะดูแลทุกอย่างไม่เอาเปรียบน้องและเรื่องยูทูบก็มาแบ่งผลประโยชน์กัน  70 : 30 ค่าตัวนอกไม่มี แต่ว่าคอนเสิร์ตมีเราได้ตกลงกันสามพัน แต่ผมได้แจ้งว่าสามพันนี่มันไม่พอกับการที่เราอยู่กรุงเทพแล้วเราไปกลับก็หมดแล้วค่ากิน ค่าอะไร น่าจะเข้าเนื้อตัวเอง ผมก็ตัดสินใจที่จะไม่ไป แต่ก่อนที่จะติดสินใจก็มีคุยกันบ้างให้คุยกับแม่พ่อถ้าเกิดค่าตัวเพิ่มอีกพี่เขาก็บอกว่าเจ้าภาพไม่รับค่าตัวเยอะไปอะไรประมาณนี้ เพราะพี่เขาบอกว่าเขาไม่สามารถควักค่าตัวของตัวเองให้ผมได้"

คิดมั้ยสัญญาใจตอนนั้นจะสร้างปัญหาให้ตัวเอง?

"ตอนนั้นผมผิดที่ให้ใจไปหมด ก่อนหน้านั้นพ่อติ๊ก ชีโร่ ก็เคยบอกให้ทำสัญญา ทำให้เป็นลายลักษณ์อักษรเดี๋ยวอาจจะมีเรื่องของปัญหานี่ครับตามมา ผมก็ไม่ได้เชื่อแก เพราะผมให้ใจไปหมดเราทำแบบพี่น้อง พอหลังจากนั้นมันก็เกิดเรื่องขึ้นจริงๆ"

เงินหนึ่งหมื่นที่เจนนี่ให้มาบอกว่าเป็นค่าขนม ได้มีการพูดชัดเจนหรือไม่ว่าเป็นค่าอะไร?

"ขนาดในแชทพี่เขายังไม่พูดเลยว่าเป็นค่าตัวน้องนะ แต่พี่เขาโทรมาบอกว่าน้องนี่เป็นค่าเดินทาง ค่ากินขนมนะ ไม่ได้ชี้แจงมาชัดเจนว่านี่เป้นค่าตัวน้อง สำหรับที่ผมได้ยินเข้าใจแบบนั้น และก็พอหลังจากหนึ่งหมื่นคือสัญญาใจ"

ตลอดระยะเวลาทำงานด้วยกันแปลว่ายังไม่ได้เงินค่าตัว?

"ก็คือยังไม่ได้ค่าตัวครับเอาง่ายๆ เงินหนึ่งหมื่นนี้ไม่ใช่ค่าตัวของเรา และที่สองหมื่นโอนเพิ่มค่าตัวเพิ่ม สองหมื่นนี้เขาโอเนมาจริงๆ แต่ว่าเหตุผลที่ผมไม่เอาเพราะว่าเขาไม่ได้ให้ด้วยใจเพราะว่าพ่อโทรไป พ่อไม่ได้ไปบอกว่าสามสิบนะที่ไอ้นี่กัน แต่พ่อบอกว่าน้ำใจคนเราที่เคยไปร่วมงานกันว่ามันยังไงๆ แล้วอยู่ก็พ่อดังปุ๊บก็ไม่มีการติดต่อเรื่องส่วนตรงนี้เลย หายไปเลยจนมาพ่อติดต่อตอนเพลงหนึ่งร้อยล้านแล้ว หนึ่งร้อยล้านก็ประมาณเดือนเศษได้"

ติดใจเรื่องเงินสองหมื่นที่เขาพูดถึงคุณพ่อด้วยมั้ย?

"ตรงนี้ที่ผมบอกแล้วว่าประเด็นจบไปนานแล้วเรื่องนี้เพราะว่าผมได้ยื่นเอกสารไปแล้ว และพี่เขาได้เซ็นรับแล้วแต่ว่าก็เมินไปผมก็ไม่ได้เอาอะไรตรงนั้นล่ะ ประมาณหนึ่งปีที่ผมเก็บไว้ พอหลังจากนั้นพี่เขาไปบอกว่าแม่ผมไปติดต่อเพจหนึ่งใช้ในการโจมตีพี่เขาตรงนี้มันไม่ใช่เรื่องจริง ตรงนี้มันเกิดจากแฟนคลับทั้งสองฝ่ายด่ากันไปด่ากันมาคือรู้จริงบ้างรู้ไม่จริงบ้าง และทีนี้ทางเพจนี้ได้ติดต่อแม่มา ว่าแม่เรื่องทั้งหมดนี้มันเป็นยังไงแม่ก็เล่าความจริงไปหมดเลย จนเขาเอาไปโพสต์และทีนี้ก็เกิดประเด็นขึ้น ทีนี้พี่เขาเอาพ่อผมไปโพสต์จนแฟนคลับของพี่เขามาด่าพ่อผม ด่ายันโคตร"

ค่าตัวออกรายการเขายืนยันว่าเขาไม่ได้ให้ห้าร้อย?

"เขาก็แช่งตัวเองไปแล้ว ห้าร้อยยืนยันว่าสี่รายการ รายการโหนกระแส รายการแฉ รายการอัมรินทร์ และซูปเปอร์หม่ำ รายการละห้าร้อย พอสองรายการหลังพ่อผมโทรไปหาทางทีมงานว่าเรื่องของการเดินทางมันไม่พอนะ ทีนี้ทางรายการเขาได้ติดต่อไปทางพี่เขา เขาก็ได้โอนมาสามพันสองรายการก็รายการละพันห้า และผมอยากรู้ว่าถ้าพ่อไม่โทรไปก็ได้ห้าร้อยเหมือนเดิม"

พี่หนุ่ม กรรชัย ได้เคลียร์หรือชี้แจงมั้ยในรายการ?

"พี่หนุ่ม ชี้แจงมาแล้วว่าให้หนึ่งหมื่น แต่ว่าแกจะให้คนละสามพัน ทีแรกบอกว่าเอาแค่ผมกับน้องเขาแค่สองคน แล้วทีนี้พี่ขาจะมาด้วยก็เลยบวกไปเป็นหนึ่งหมื่น แต่ผมได้มาห้าร้อย ก็เสียใจเสียความรู้สึกและก็ทุกรายการทั้งหมดจะเป็นพี่เขาที่เซ็นรับเงิน ผมไม่รู้เลยว่าได้มารายการละเท่าไหร่"

หลังจากนี้ตั้งเป้ากับเรื่องราวตรงนี้ไว้อย่างไร

"อยากให้พี่เขาออกมาพูดความจริง แต่ว่าผมได้พูดให้สัมภาษณ์ไว้แล้วให้พี่เขาออกมาพูดวันที่แถลงไลฟ์สดว่าให้ออกมาพูดความจริง แต่ว่าสิ่งที่พี่เขาพูด พี่เขายืนยันแล้ว ผมก็จะพูดว่าความจริงทั้งหมดผมพูดไปหมดแล้วและส่วนตรงนี้มันจะป็นอย่างไงต่อก็ปล่อยให้เป็นในทางของผู้ใหญ่"

ในใจยังอยากได้ 30 % ที่เคยบอกว่าเป็นสัญญาใจกันอยู่มั้ย

"ตรงนี้ผมไม่เลย ผมไม่เอา 30 : 70 ตรงนี้มันอยู่ที่ประเด็นของพ่อเอาพ่อผมมาแขวนให้เคนอื่นด่าจนผมให้พี่เขาออกมาพูดความจริงให้โอกาสออกมาแล้วแต่พี่ก็เป็นแบบนั้น ตรงนี้ก็แล้วแต่ว่าผู้ใหญ่เขาจะยังไง"

เก้า เกริกพล

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เก้า เกริกพล

related