svasdssvasds

แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังคนถามเยอะ ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองหรือเปล่า

แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังคนถามเยอะ ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองหรือเปล่า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนักและจ้องจะหาคำตอบกันยกใหญ่ สำหรับข่าวเมาท์แซ่บถึงนักแสดงสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ท้องป่องขึ้นมากลางกองถ่าย โดยมีการเมาท์ว่าเรื่องนี้หลุดมาจากเพื่อนสนิท ทำให้ตอนนี้ชาวเน็ตพากันนั่งสังเกตและจับต้นชนปลายกันเป็นแถวว่าใครคือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในวงการที่มีแนวโน้มถูกพูดถึงบ้าง

 

ล่าสุดสาวสวยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อยู่ในกลุ่มต้นๆที่ชาวเน็ตพูดถึง อย่างสาว แพท ณปภา ก็ไม่รอช้าออกมาตอบติดตลกผ่านทางอินสตราแกรมถึงประเด็นนี้

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสรัดรูป โชว์หุ่นเป๊ะปังตามสไตล์คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังแซ่บ และแนปแคปชั่นว่า "ท้องคะ...... #ท้องอืดคะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ #ชุดสวย @parista_official"

งานนี้ทำเอาคนวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ถึงการตอบคำถามสไตล์แพทกันเป็นแถว แถมเป็นการตอบชาวเน็ตที่กำลังสงสัยอยู่ด้วย อู้ย... ตอบชัดขนาดนี้เลิกโยงแพทกันได้แล้วเนอะ

แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังคนถามเยอะ ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองหรือเปล่า แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังคนถามเยอะ ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองหรือเปล่า แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังคนถามเยอะ ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองหรือเปล่า

ที่มา pat_napapa

related