svasdssvasds

มดดำ คชาภา เฉลยแล้ว! ดาราสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกองถ่ายคือใคร

มดดำ คชาภา เฉลยแล้ว! ดาราสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกองถ่ายคือใคร

มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า แฉแบบตรงๆ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกองถ่ายคือใคร ลั่น! ดาราสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีแฟนแล้วแฟนรวยมาก

เป็นประเด็นร้อนแรงที่มารับไม้ต่อจาก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลยก็ว่าได้สำหรับประเด็นข่าวเมาท์ ดาราสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว กลายเป็นคุณแม่ลูกสองที่กำลังจะคลอดลูกอีกไม่กี่วัน โดย มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าเผยถึงกระแสดังกล่าวในรายการ แฉ พร้อมบอกแบบตรงๆ ไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไป

โดย มดดำ อ้างว่า "ก็เขามีแฟนแล้ว แฟนเขารวยมาก อยู่คอนโดเดียวกับชมพู่เมื่อก่อน คอนโดทองหล่อที่ดาราอยู่กันเยอะๆ เมื่อก่อน แฟนนางรวยสุดๆ ไม่แปลกที่นางจะท้อง เพราะนางเลิกกับไมค์ (ไมค์ พิรัชต์ ) ไปแล้ว อ้าว...อักษรย่อนี่คือซารา (ซาร่า คาซิงกินี) นั่นแหละ"

ทั้งนี้ มดดำ ได้เผยอีกว่า "ตอนนี้นางบินกลับไปภูเก็ตไปบ้านนางแล้วเขาว่ากันว่าเป็นซาร่าขณะนั้นทีมงานก็หยิบโทรศัพท์ให้มดดำดูซาร่ากำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้ามดดำเพ่งใหญ่พร้อมบอกว่า ฉันว่านางไม่ได้ท้องนางผอมไป ที่เมาท์กันมาทั้งวันว่า ซาร่า แม่น้องแม็กซ์เวลล์ ตั้งท้อง แต่ดูแล้ว นางไม่ได้ท้องนะ"

งานนี้ทำเอา มดดำ พยาายามหาคำตอบว่าคือใครก่อนจะหันไปถามว่าหรือเป็น แพท ณปภา ซึ่ง ดีเจ บุ๊คโกะ ได้ตอบออกมาถามแล้ว แพท ณปภา ก็บอกไม่ได้ท้อง

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

related