svasdssvasds

เมีย แจ๊ส ชวนชื่น ออกโรงชี้แจงผ่านคลิป ลั่น! ไม่ชอบก็ต่างคนต่างอยู่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

เกิดเป็นดราม่าข้ามวงการระหว่าง แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง กับ นุ้ย P9D แร็ปเปอร์ใต้ดิน โดยมีที่มาเพราะไม่ชอบเป็นการส่วนตัว มีการท้าตีท้าต่อย ทำเอาคู่กรณีเดือดหนักมาก ถึงขั้นการด่าทอหยาบคายชนิดที่เรียกว่าไฟท่วมจอ

 

ล่าสุดสาว แจง แจงจิต ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มแจ๊ส ออกโรงชี้แจงแทนสามีถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้บอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งฝั่งแจงก็ได้มาทราบที่หลังว่าสามีตนเองนั้นเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ว่าตนเองได้บอกให้แจ๊สลบโพสต์นั้นทิ้งไป และคิดว่าการที่เงียบนั้นเรื่องจะจบ พร้อมบอกว่าดีใจที่แจ๊สไม่ได้ไปทะเลาะด้วย

แต่เมื่อไม่กี่วันกรณีทางฝั่งคู่กรณีได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโพล่งออกมา ทำให้คนฟังรู้สึกว่าถูกเหยียด และก็ได้ถามเหตุผลที่ทะเลาะกันจากแจ๊สเรียบร้อย ก่อนที่จะบอกให้แจ๊สหยุดและได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่ไม่ได้ทะเลาะด้วยต่อ

นอกจากนั้นสาวแจงยังบอกอีกว่าได้เห็นคู่กรณีโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับการด่าทอเรื่องที่เป็นลูกเมียน้อย โดยเจ้าตัวได้ถามกลับว่าลูกเมียน้อยแล้วไม่ใช่คนหรอ แต่เธอก็ยังบอกอีกว่าทางอีกฝั่งได้ลบไป

 

แถมยังบอกอีกว่าการที่เราต้องไปพิมพ์ซ้ำไปซ้ำมา มันเหมือนคนไม่รู้สึกเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางฝั่งตนเองและสามีได้เลือกที่จะเงียบเพื่อที่เป็นการจบทุกอย่าง และยังบอกอีกว่าต้องแยกประเด็น ถ้าจะจบแบบไหนให้ติดต่อมา

related