svasdssvasds

กานต์ วิภากร ประกาศ! แต่งงานหลังเผยความในใจถึง เสก โลโซ ในวันเกิดอายุ 46 ปี

กานต์ วิภากร ประกาศ! แต่งงานหลังเผยความในใจถึง เสก โลโซ ในวันเกิดอายุ 46 ปี

กานต์ วิภากร ประกาศ! แต่งงานกันกับ เสก โลโซ หลังเผยความในใจงานวันเกิดอายุ 46 ปี ของร็อคสตาร์รุ่นใหญ่ เผยจัดพิธีมงคลสมรสแค่งานเล็กๆ ไม่เป็นทางการ

กานต์ วิภากร และ เสก เสกสรรค์ หรือ เสก โลโซ มีเรื่องราวดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันอีกครั้ง ล่าสุดกับโมเมนต์วันคล้ายวันเกิดอายุ 46 ปี ของร็อคสตาร์รุ่นใหญ่ เพราะไม่เพียงแต่ กานต์ วิภากร จะนำภาพถ่ายแห่งความสุขของสมาชิกครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิท ที่เดินทางมาร่วมสังสรรค์กันแบบเรียบง่ายแต่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขเท่านั้น

กานต์ วิภากร ยังได้เผยถึงข่าวดีระหว่างเธอกับ เสก โลโซ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ให้แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @wiphakorn15 ได้แสดงความยินดีกันล่วงหน้าว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องแต่งงานแล้ว

"แพลนกันไว้ว่า จะจัดพิธีมงคลสมรสกันแบบเล็กๆ ไม่เป็นทางการจ๋าเพราะเราคงทำไม่เป็น เป็นของขวัญให้พ่อแม่และลูกๆ ทั้ง 3 คน ก่อนที่เราจะทำอะไรไม่ไหว อายุมากแล้ว ลูกๆ จะได้จำเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้ไว้ ถ้าสักวันหนึ่ง พ่อแม่ไม่อยู่แล้ว รักลูกทั้ง 3 มาก"

"สำหรับเสก วันนี้ครบรอบ 46 ปีแล้ว กานต์ก็ไม่มีคำไหนจะพูดเพราะพูดไปหมดแล้ว ทั้งคำพูดและการกระทำที่เธอรู้สึกได้ รักทุกวันเวลา ห่วงทุกเมื่อเชื่อวัน สิ่งที่กานต์ต้องการคือ รอยยิ้มเธอทุกครั้งที่กานต์มองหน้าเธอ สัญญานะว่าเธอต้องยิ้มให้กานต์ทุกครั้ง เพราะนั่นคือพลังมหาศาลที่ทำให้กานต์สู้ต่อในทุกเรื่อง พลังที่ทำให้กานต์มีลมหายใจ เธอคือ ลมหายใจ HBD #เสกโลโซ @seklosoofficial"

กานต์ วิภากร,เสก โลโซ

กานต์ วิภากร,เสก โลโซ

กานต์ วิภากร,เสก โลโซ

related