svasdssvasds

เปิดคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินแม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หวิดปะทะเดือด

เปิดคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินแม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หวิดปะทะเดือด

เผยคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงบ้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าหนี้บอกตอนยืมไปเอาถึงบ้าน แต่ตอนคืนต้องมาทวงถึงที่ แต่เจนนี่กลับบอกว่าดอกเบี้ยเยอะขนาดนี้ อยากได้ก็ไปฟ้องทนายเอา

ดราม่าอีกระลอก หลังมีคนไปทวงหนี้ถึงบ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นคลิปหลังจากที่เจนนี่เปิดค่ายได้ไม่นาน เจ้าหนี้บุกทวงเงินคุณแม่ถึงที่บ้าน ปะทะคารมดุเดือด

 

โดยในคลิปเจ้าหนี้ที่ชื่อป้าแมว ได้เดินทางไปเจรจาเพื่อร้องขอให้แม่สาวเจนนี่จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ เพราะป้าแมวทวงมาตลอด ทั้งที่ตกลงกันว่าจะทยอยจ่ายเดือนละ 5,000 บาท กลับไม่จ่ายจนต้องมาตามทวงถึงที่บ้าน แต่ทางฝั่งแม่เจนนี่บ่ายเบี่ยงจนเรื่องเริ่มบานปลาย เมื่อสาวเจนนี่เดินเข้ามาร่วมในวงสนทนาพร้อมบอกให้ป้าแมวไปแจ้งตำรวจ ไปคุยกับทนาย เพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป

ฝ่ายเจ้าหนี้บอกว่าทำไมเวลาจะยืมเงินแม่เจนนี่ไปหาถึงบ้าน แต่เวลาจะเอาเงินคืนทำไมต้องมาทวงเอง ทางด้านสาวเจนนี่ก็เริ่มมีอารมณ์เพิ่มขึ้นจึงได้บอกไปว่า ถ้าคลิปที่อัดไว้หลุดลงโซเชียลจะเรียกเงิน 2 ล้านกับเจ้าหนี้

บรรยากาศการทวงหนี้เริ่มดุเดือดขึ้น จนแฟนหนุ่มอย่าง เนเงิน ต้องเข้ามาขวางและพยายามห้าม แต่สุดท้ายตัวเนเงินเองกลับระเบิดอารมณ์และชี้หน้าเจ้าหนี้ จนเจ้าหนี้ต้องขับรถถอยหนีไป

 

โดยทางเพจ กระตุกต่อมเผือก ได้เผยแพร่คลิปนี้พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า "กรี๊ดดด!!!คนรวยเป็นหนี้ มีคนไปทวงหนี้จากบ้านได้หมดถ้าสดชื่นแล้วมีโมโหใส่กันเจ้าค่ะ ทนายอยู่ไหนมาช่วยเจนนี่หน่อยยยยยยยยย"

 

ที่มา กระตุกต่อมเผือก

related