svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้า! เจ้าภาพประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต เปลี่ยนเป็นวงพัทลุง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้า! เจ้าภาพประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต เปลี่ยนเป็นวงพัทลุง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้าไม่หยุด! เจ้าภาพประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต วันที่ 16 สิงหาคม เปลี่ยนเป็น วงพัทลุง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ผู้จัดงานทำถูกต้อง

เรียกว่างานเ้าไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากช่วงเช้ามีคลิปหลุดถูกบุกทวงหนี้ไม่ไมทันไร ก็มีข่าวว่าถูกยกเลิกงานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี โดยทางงานได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ ยกเลิกคิวคอนเสิร์ตของ เจนนี่ ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม โดยระบุรายละเอียดว่า "ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ศิลปินที่จะมาร่วมงานจะเปลี่ยนเป็น วงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค ส่วนวงของเจนนี่และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทางเราได้แจ้งยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุง"⁣

งานนี้ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์บางส่วนมองว่าถูกต้องแล้ว พร้อมบอกว่า อยากให้เจ้าภาพคนอื่นๆ ยกเลิกการจ้างนักร้องสาวด้วย ขณะที่บางส่วนเปิดเผยว่า ตอนนี้ที่งานคอนเสิร์ตของนักร้องสาวคนดูน้อยมาก พร้อมกับสังเกตว่าช่วงหลังๆ ทางค่ายก็ไม่ลงภาพคนดูในเพจเลย มีแต่ลงภาพนักร้องเท่านั้น ซึ่งทางด้าน เนเงิน แฟนหนุ่มของ เจนนี่ ได้ชี้แจงว่า "ได้มีมาตรการงดถ่ายรูปคนดูหน้าเวที เลยถ่ายมาแต่นักร้องกับแดนเซอร์"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

related