svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การ์ดตกขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแฟนๆ ไร้หน้ากาก-เว้นระยะห่าง (มีคลิป)

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การ์ดตกขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแฟนๆ ไร้หน้ากาก-เว้นระยะห่าง (มีคลิป)

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้า! ขึ้นคอนเสิร์ตที่ปากช่อง คนดูไม่ใส่หน้ากาก-เว้นระยะห่าง โลกโซเชียลจวกยับหากเกิดการระบาดใครจะรับผิดชอบ

เกิดดราม่าอีกแล้วสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีคิวไปจัดคอนเสิร์ตที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และมีผู้แชร์คลิปแฟนคลับมาดูคอนเสิร์ตจำนวนมาก แต่ที่ทำให้กลายเป็นประเด็นเลยนั้นคือมีการสังเกตว่าไม่พบการใส่หน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่าง ตามมาตรการป้องกันโควิด 19

งานนี้หลังคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปโลกโซเชียลก็ออกมาวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะเพจ ออยศรีและผองเผือก ที่นำคลิปคอนเสิร์ตมาเผยแพร่พร้อมระบุว่า "คลิปคอมเมนต์ใต้โพสต์คอนเสิร์ตเมื่อคืนของน้องเจนนี่ พร้อมข้อความประกอบว่า “สนุกมากค่ะ คนปากช่องฝนตกก็ยังอยู่"

"แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเมื่อไม่นานมานี้ คอนเสิร์ตที่ใต้ก็โดนตักเตือนไป แถมต้องจัดตรวจโควิดอีก อันนี้ขอตำหนิทั้งทางค่ายและคนจัดงาน ศรีมองไม่เห็นแมสของคนหมู่มากเลย คุณอาจจะบอกวัดไข้ก่อนแล้ว มันก็คนละส่วนกับการต้องใส่แมส ถามว่าถ้าเกิดการระบาดโควิด โดยการกระจายเชื้อจากงานคอนเสิร์ตแบบนี้ นอกจากน้องๆ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่นอน สร้างความเดือดร้อนให้คนในประเทศแค่ไหน อย่าคิดว่ามันไม่มีหรอก อย่าคิดง่ายๆ ถ้ามันพลาดใครรับผิดชอบไหว"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

related