svasdssvasds

น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลื่อนไหวหลังสามี โพสต์เดือดยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี

น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลื่อนไหวหลังสามี โพสต์เดือดยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี

น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยบอกว่า อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังสามีได้โพสต์ข้อความดราม่าสุดดุเดือด

เรื่องราวความสัมพันธ์ของ น้ำหวาน เดอะเฟซ  หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค กับสามี ดร.ณัฐวุธ คู่สามีภรรยา ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์คล้ายกำลังอยู่ในช่วงที่ปัญหามีความไม่เข้าใจเกิดขึ้น หลังจากที่ฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความดราม่าแบบดุเดือดผ่านทางไอจีสตอรี่

กวาง เดอะเฟซ ปล่อยทีเด็ดในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดผิวขาวอมชมพู แซ่บเกินต้าน

อาทิ "เรามันคนธรรมดา แต่ดารา ย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองเก๊, บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย "ชู้" ที่เลิศเลอ รวย "ไฮโซ" ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า "ผัว" คนธรรมดาอย่างเขา, โตจนป่านนี้แล้ว.. ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี" 

ล่าสุดทางด้านสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีเช่นกัน โดยเธอได้ระบายความรู้สึกผ่านภาพของตัวเธอเองโดยบอกว่า "อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น" ซึ่หลังจากทีเธอได้ลงข้อความดังกล่าวไปนั้น เพื่อนพ้องคนสนิทต่างเข้ามาให้กำลังใจเช่น จีน่า เดอะเฟซ ได้คอมเมนต์ข้อความว่า "ต้องงี้กันสิ ??‍♂️ เลิกลงอะไร แล้วข้ามไปกันได้แล้ว" รวมถึงแฟนคลับและคนใกล้ชิดของทั้งคู่ที่ส่งกำลังใจให้ด้วยเช่นกัน

น้ำหวาน เดอะเฟซ

น้ำหวาน เดอะเฟซ

related