svasdssvasds

Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นิยามตัวตนของรอน

เป็นคนง่ายๆ สบายๆ อย่างวันธรรมดาเนียก็เรียกได้ว่า แบบชิลมากอะ ถ้าใครเจอผมข้างนอก ก็จะแต่งแบบเสื้อตัวกางเกงตัว เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ซีเรียสอะไรมาก สะบายๆ

10 ปีในวงการบันเทิง

10 ปีในวงการบันเทิงของผมก็เรียกว่าได้เรียนรู้อะไรมากมาย แล้วก็ได้ทำงานที่ผมรักมาตลอดเลยก็รู้สึกสนุกแล้วก็อยากทำต่อไปเรื่อยๆเพราะมันเป็นสิ่งที่ผมรัก Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

อะไรที่เปลี่ยนมากสุด

สิ่งที่เปลี่ยนไป ผมรู้สึกว่าผมมีความทนทาน เพราะเราโตขึ้น เรื่องที่ทำให้เรารู้สึกเยอะ แต่ก่อนที่เรารู้สึกว่าจะผ่านไปได้ไหมทุกวันนี้เราก็รู้สึกว่าเรามีสติ แล้วก็เวลามีปัญหาอะไรก็จะเรียนรู้และผ่านไปได้อย่างดีมากขึ้น เราแข็งแรงขึ้นเราโตขึ้น

บทบาทครูโยคะ

ตอนนี้ก็เล่นมา4 ปีแล้วรู้สึกเราได้ดีกับตัวเองเลยอยากส่งไปถึงผู้อื่น ก็เลยคิดว่าน่าจะลองเรียนเป็นครูดู เพราะอยากช่วยเหลือคนอื่นมากขึ้น ก็เลยคิดว่ามันอาจจะเป็นอีกทางนึงที่เราอาจจะเจออะไรใหม่ๆ กับตัวเองก็ได้ก็เลยสนใจว่า กำลังอาจจะเรียนเป็นครูแยู่ตอนนี้ Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

ธุรกิจแว่นตา

ก็ตอนนี้ธุระกิจแว่นตาที่ทำกับเพื่อนๆก็ปล่อย ล็อต2ออกมาแล้ว ใครที่สนใจแว่นตาสวยๆ ก็เข้าไปดูกันได้ "Mister Hoots" ก็ติดตามกันได้ครับ คือจะมีพี่ๆ เพื่อนๆ เขาก็จะช่วยดูกันเป็นหลัก แต่ผมนี่ก็จะเป็นพวกสายซัพพอต Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

หัวใจตอนนี้ ?

ตอนนี้โสดสนิทครับ

โดนถามบ่อยเป็นเกย์

ก็เฉยๆนะครับผมว่าเป็นมุมมองของคนมากกว่า อย่างผมตอนนี้ยังไม่มีแฟน ทีนี้คนมองเข้ามาก็อาจจะมองแบบนั้นก็ได้ แต่ก็ต้องให้เขาวิเคราะห์กันเอง แต่คือผมแค่ยังไม่มีแฟนเฉยๆ แค่นั้นเอง (แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียส) ผมเฉยๆเลยครับไม่ได้ซีเรียส

ชีวิตเพื่อครอบครัว

ครับผมโตมากับครอบครัวที่ จะว่ายังไงดี ผมก็รักครอบครัวมากครับ ช่วงที่มีปัญหาในชีวิตมาในเรื่องของครอบครัวเนียเราก็เห็นว่าพ่อแม่เรา คนในครอบครัวเราต่อสู้ยังไงบ้าง พอเรามีโอกาส ได้เข้ามาทำงานตรงนี้ ผมก็เป็นหัวหน้าครอบครัวเต็มตัว ดังนั้นทุกอย่างที่ผมทำนั้นก็คือเราทำทุกอย่างให้ชีวิตของเราดีเพื่อที่จะดูแลครอบครัว ก็คือเป็นอันดับหนึ่งในชีวิตครับ (ตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จรึยัง) สำหรับผมผมภูมิใจในตัวเองเสมอ เพราะว่าสิ่งที่ผมทำทุกอย่างผมรู้ว่าเราทำสิ่งที่ดีดี และมีเป้าหมายที่อยากดูแลคนในครอบครัวให้มีความสุข บางทีเราเหนื่อยแต่ว่าเราภูมิใจ ที่เราได้ทำ เรารู้ว่าเราทำเพื่ออะไร มันมีคุณค่า มันเหนื่อย แต่ผมเต็มที่กับมันมากๆ Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

มองอนาคตตัวเองแบบไหน

งานในวงการเป็นงานที่ผมรักก็คงต้องทำไปเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่อาจจะมองต่อยอดอะไรอย่างอื่นเพิ่มเติมเข้ามาแน่นอน แต่งานในวงการบันเทิงเนียผมไม่ทิ้งแน่นอนอยู่แล้วครับ เพระาการร้องการเต้น ทุกอย่างมันพัฒนาต่อยอดไปได้ เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น แต่ว่าเรารู้แล้วครับว่าเรารักตรงนี้ ก็จะทำต่อไปครับ

Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น Q8 : 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงของ "รอน" ภัทรภณ โตอุ่น

ขอบคุณภาพ : ron_patarapon

related